Phim Ảnh

Bình chọn 'Asia Artist Awards' vòng cuối: Đây là 10 nghệ sĩ nổi trội đã 'đánh bại' 90 đối thủ đáng gờm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu thêm về kết quả phiếu đợi cho hạng mục Nam/nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng vòng cuối cùng của "Asia Artist Awards 2018" trong bài viết này nhé!

Sau khi kết thúc hai cuộc bầu chọn cho giải thưởng Popularity Award - một trong những hạng mục giải thưởng của sự kiện Asia Artist Awards (hay còn gọi là AAA) năm 2018 diễn ra lần một với 100 nghệ sĩ vào ngày 12/10. Sau khi chọn ra 50 gương tiêu biểu, những nghệ sĩ này tiếp tục tham dự vào cuộc bỏ phiếu lần 2 đã diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 17/10 và kéo dài đến 23h59 (KST) ngày 31/10 để chọn ra 10 nghệ sĩ. Trong cuộc bỏ phiếu lần ba diễn ra từ ngày 02/11 đến 23h59 (KST) ngày 20/11 sắp tới.

Theo đó, kết quả của bảng xếp hạng đã thay đổi rất nhiều so với trước đó, cho đến hiện tại có tổng cộng 4,267,692 lá phiếu. Cụ thể như sau;

Hạng mục nam diễn viên

Jang Geun Suk tụt một hạng, thay vào đó Sehun lên dẫn đầu. Lee Seung Gi duy trì vị trí thứ ba, D.O.Jung Hae In vượt mặt “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki. Lee Jun Ho (2PM) và Jin Young (B1A4) lần lượt đứng thứ 7 và 8.

Park Seo Joon và Kim Myung Soo (L) đứng 9, 10. Hàng loạt nghệ sĩ đình đám bị loại khỏi danh sách như Park Bo Gum, Park Hae Jin, Song Joong Ki,…

Hạng mục nữ diễn viên

IU Yoona tiếp tục duy trì hai vị trí đầu. Song Ji Hyo, Yuri vươn lên đứng ba, tư và đẩy “Thư ký” Park Min Young xuống hạng 5. Theo sau lần lượt là Seohyun, Kim Yoo Jung, Jung Chae Yeon.

Kim Hyun Joo và Han Hyo Joo hiện đang đứng cuối top 10.

Hạng mục ca sĩ

BTSEXO lại chiếm lại “ngôi vua” sau khi bị Seventeen và Wanna One dẫn trước trong cuộc bỏ phiếu lần 2. Từ hạng 8 H.O.T vượt lên thứ 4, những vị trí còn lại lần lượt thuộc về GOT7, NU'EST W, iKON.

Sechs Kies và SNSD đứng 9,10.

Asia Artist Awards năm nay sẽ diễn ra vào ngày 28/11 tại sân vận động Namdong, Incheon. Bên cạnh trao giải cho ba nghệ sĩ đứng nhất với số phiếu bình chọn cao ở trên, buổi lễ còn tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và cả âm nhạc do chính các nhà phê bình và chuyên gia chọn lựa. Ai sẽ bừng sáng trong sự kiện sắp tới, cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất