Phim Ảnh

Bị truyền thông quốc tế 'bơ đẹp', Song Hye Kyo lu mờ trước dàn sao Hollywood tại đất Mỹ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nổi tiếng với tư cách là nữ ngôi sao hàng đầu châu Á, tuy nhiên Song Hye Kyo vẫn chỉ là một nhân vật bình thường trước truyền thông quốc tế, đặc biệt khi xuất hiện cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của Hollywood.

Vào tối ngày 02/05 (theo giờ New York), Song Hye Kyo đã tham dự show trình diễn thời trang của Bộ sưu tập Prada Resort 2020 tại thành phố New York với tư cách là khách mời. Xuất hiện tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế như nhà báo Anna Wintour, diễn viên Tiên hắc ám - Elle Fanning, biên kịch Romeo và Juliet - Baz Luhrmann, Naomi Watts của phim King Kong,..và nhiều nghệ sĩ khác.

Anna Wintour.

Đạo diễn Lee Daniels (ngồi giữa), Anna Wintour và Ellie Wintour.

Natalia Dyer.

Naomi Watts.

Elle Fanning.

Elle Fanning và Naomi Watts chụp ảnh chung.

Baz Luhrmann và nhà thiết kế thời trang Miuccia Prada.

Mr. Bags.

Diễn viên Mena Massoud.

Mặt khác, Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ trang phục quý phái, phong cách trang điểm quyến rũ. Tuy nhiên, dường như gương mặt của cô còn khá lạ lẫm nên không lọt vào ống kính của với các nhiếp ảnh gia quốc tế. Mặc dù vậy, nữ diễn viên 37 tuổi đình đám châu Á bỗng bị lu mờ, kém nổi và ít gây được nhiều sự chú ý nhưng vẫn nhận được từ quan tâm từ một số người hâm mộ Trung Quốc tại sự kiện.

Song Hye Kyo bắt tay trò chuyện với nhà thiết kế Miuccia Prada.

Chụp ảnh selfie cùng Mr. Bags - một blogger người Trung.

Hình ảnh do người hâm mộ Trung Quốc chia sẻ lên Weibo kèm lời nhắn: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì được gặp chị Song Hye Kyo. Chị ấy đã nhìn và vẫy tay với tôi nữa. Chị à…em yêu chị”.

Đáp trả lại, Song Hye Kyo đăng ảnh chụp lên Story ở Instagram kèm lời nhắn: “Cảm ơn em vì đã chụp bức ảnh thật đẹp cho tôi”.

Cô tiếp tục: “Cảm ơn nhà thiết kế Miuccia đã mang đến một buổi tối đặc biệt như vậy, tôi rất thích bộ sưu tập của chị #Prada”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất