Phim Ảnh

Bị cấm ở Trung Quốc, Deadpool… sang Hàn gặp người đẹp

Chia sẻ

Hãng 20th Century Fox đang chứng tỏ kế hoạch truyền thông của mình cho phim mới Deadpool rất thuận lợi, dù vấp phải cú sốc khá lớn ở thị trường Đại lục.

Vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ phim siêu anh hùng ở Trung Quốc đã phải thất vọng khi Deadpool bị Cục Điện ảnh nước này từ chối cấp giấy phép phát hành với lý do có quá nhiều cảnh bạo lực và hở hang.

Khác với các thị trường có bảng phân loại độ tuổi khán giả rõ ràng, ở Trung Quốc, một bộ phim không phù hợp với số đông khán giả đồng nghĩa với việc nó sẽ bị cấm chiếu. Trong khi đó, Deadpool được dán nhãn R (tương đương với NC-17, nghĩa là trẻ em dưới 17 tuổi muốn xem cần phải có sự chấp thuận của người lớn) vì những cảnh bạo lực, “giường chiếu” và ngôn ngữ thô tục. Các nhà sản xuất cũng tính đến việc chuẩn bị một phiên bản “sạch sẽ” hơn, tuy nhiên với yêu cầu khắt khe của phía Trung Quốc, việc cắt gọt này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cốt truyện, thậm chí hoàn toàn không thể thực hiện được.

deadpool4

Tuy không phải kết quả quá bất ngờ, nhưng việc bị cấm chiếu ở thị trường tỷ dân sẽ là thiệt hại đáng kể cho hãng Fox. Khán giả Trung Quốc khá ưu ái dòng phim siêu anh hùng, khi một phim nhỏ như Ant-man cũng có thể “cá kiếm” được tới hơn 100 triệu USD ở đây. Fan hâm mộ Deadpool rất hài lòng khi bộ phim được dán nhãn R để giữ lại tính chất máu me và thô tục của siêu anh hùng kỳ quặc này, tuy nhiên có thể quyết định liều lĩnh ấy sẽ khiến hãng sản xuất phải trả giá bằng doanh thu cụ thể. 

deadsex

the-deadpool-trailer-is-hiding-a-whole-lot-of-awesome-548629

Deadpool chứa đựng rất nhiều cảnh nóng như một phần không thể tách rời của nội dung phim.

Trong khi đó, việc quảng bá cho Deadpool ở Hàn có vẻ tiến hành thuận lợi hơn nhiều khi mới đây, tạp chí High Cut tung ra bộ ảnh thú vị với nhân vật chính là Deadpool và… Hyuna (4minute) - một nữ thần tượng rất được khán giả Hàn yêu mến. Vẻ trong sáng, xinh đẹp như búp bê của Hyuna đối lập với bộ trang phục siêu anh hùng nặng nề, gai góc của Deadpool tạo nên ấn tượng khá sâu sắc cho người xem.

deadpool
deadpool3

deadpool2

Lấy cảm hứng từ nhân vật “phản anh hùng” tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel, Deadpool xoay quanh câu chuyện về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực Lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một lính đánh thuê. Sau khi trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool. Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình. Bộ phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ ngày 12/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất