Phim Ảnh

Ba bí mật của Suzy sẽ khiến bạn yêu thích nữ ca sĩ - diễn viên này hơn!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Suzy đã luôn luôn, và sẽ luôn xinh đẹp cả trong tâm hồn lẫn dáng vẻ bề ngoài.

Kể từ khi ra mắt với nhóm nhạc nữ miss A năm 2010, Suzy đã không ngừng tích cực trong các chương trình quảng bá của mình với tư cách là một ca sĩ và một nữ diễn viên. Trong những năm qua, cô đã tiết lộ một số điều về bản thân đã sưởi ấm trái tim và làm cho cô trông giống con người hơn, mặc cho hình ảnh đẹp như “tiên nữ giáng trần” của mình.

1. Suzy ủng hộ chủ nghĩa nhân văn và chiến đấu cho những gì đúng

Chủ nghĩa nhân văn là một lập trường sống tiến bộ, khẳng định khả năng và trách nhiệm của chúng ta để có được cuộc sống đạo đức, có ý nghĩa, có khả năng bổ sung cho những điều tốt đẹp hơn của nhân loại. Đó chính xác là những gì Suzy đã làm, khi cô công khai thể hiện sự ủng hộ cho các cáo buộc của nạn nhân bị tấn công tình dục trong một studio chụp ảnh. Trong khi có những tranh cãi liên quan đến quyết định của Suzy về vụ việc này, người hâm mộ vẫn hoan nghênh cô hành động như một trong những ngôi sao nữ lớn nhất của Hàn Quốc để sử dụng ảnh hưởng của mình theo cách mà cô tin là giúp ích cho quốc gia. Khi Suzy đưa thêm tiếng nói của mình vào phong trào nữ quyền ở Hàn Quốc, nó khiến người hâm mộ của cô cảm thấy vô cùng tự hào.

“Tôi không muốn để điều này trôi qua vì tôi được nhiều người chú ý và quan tâm, một giải pháp tốt hơn rõ ràng vẫn có thể được đưa ra. Đây không phải chỉ là vì nạn nhân là nữ. Đây cũng không phải là một vấn đề về nữ quyền. Đây là vấn đề từ con người đến con người. Nó là một sự can thiệp, vì chủ nghĩa nhân văn” - Suzy bộc bạch.

2. Suzy là một người cầu toàn, nhưng đang cố gắng học cách thư giãn

Trong cuộc phỏng vấn Tạp chí ELLE, Suzy đã nói về việc đẩy bản thân đến giới hạn khi cô đang làm việc. Trong khi người hâm mộ đánh giá cao sự cống hiến của Suzy, cho sự nghiệp và nỗ lực của cô chỉ thể hiện những mặt tốt nhất của cô, thì họ cũng lo lắng cô sẽ trở nên quá căng thẳng. May mắn thay, Suzy đang tìm ra cách để giảm bớt một số áp lực đó và thỉnh thoảng để bản thân được thả lỏng.

“Tôi có thể thực sự nghiêm khắc với bản thân khi tôi làm việc. Tôi không ngủ được nhiều nhưng khi trưởng thành hơn, tôi đã chọn một số bí quyết và học cách thay đổi lối sống của mình. Những ngày này, tôi tập trung vào việc cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi bất cứ khi nào tôi có thể. Tôi nhận ra tự đẩy mình vào chỗ chết không phải lúc nào cũng có nghĩa là sẽ đạt kết quả tốt nhất” - Suzy chia sẻ.

Suzy bị trầm cảm, nhưng đã vượt qua nó với gia đình và bạn bè

Trong một tập phim của Healing Camp, Suzy đã nói về chứng trầm cảm của mình. Bởi vì cô ấy đã ra mắt ở độ tuổi trẻ như vậy, cô không biết cách đối phó với sự căng thẳng to lớn đi kèm với cuộc sống của một người nổi tiếng. Suzy giải thích rằng tính cách của cô ấy thường hay giữ mọi thứ cho riêng mình cũng không giúp được gì nhiều. Suzy đã đi đến một cột mốc khi cô nghĩ, “Tôi có thể tiếp tục làm điều này không? Liệu tôi có thể vượt qua một ngày khác như thế này vào ngày mai không?”.

“Tôi đã từng nghĩ rằng dù có vấn đề gì xảy ra, tôi phải chấp nhận nó. Điều đó trở nên khá căng thẳng. Tôi bắt đầu hơi chán nản vì phải giữ quá nhiều thứ, nhưng một lần nữa, tôi không thể chia sẻ điều đó với bất cứ ai. Tôi cuối cùng đã suy sụp trước một người bạn. Chúng tôi đã cười và vui vẻ khi tôi đột nhiên bật khóc. Bạn tôi đã thực sự lo lắng cho tôi và khuyên rằng tôi nên cố gắng nói ra mọi chuyện khi tôi bực bội” - Suzy giãi bày.

undefined
Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất