Phim Ảnh

'Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em' đã lên sóng nhưng bị chê bai nhịp phim chậm, diễn xuất chán

Theo Sina
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Trung Quốc "Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em" đã lên sóng và nhận phải nhiều phản ứng đánh giá tiêu cực.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã phát sóng hơn phân nửa số tập, theo sự phát triển của câu chuyện mà ngày thu hút nhiều người xem phim, chuyện tình thể loại ngọt sủng đã trở thành sự mong ước vào tình yêu của rất nhiều cô gái. Hiện giờ, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta còn chưa phát sóng hết, đã có một bộ phim ngọt sủng khác đã lên sóng, chỉ ngắm qua dàn diễn viên mà đã muốn xem phim ngay tức khắc.

Bộ phim ngọt sủng mới này mang tên là Anh chỉ thích em (我只喜欢你), phim được cải biên từ một tiểu thuyết tình yêu lãng mạn, chủ yếu nói về câu chuyện của một đôi tình nhân từ khi quen biết nhau ở trường học cho đến lúc kết hôn; một cô gái bình thường Triệu Kiều (Ngô Thiến) quen biết với học bá Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm) từ thời cắp sách đến trường, đến khi kết hôn, cùng nhau trưởng thành, yêu sâu đậm như lúc mới ban đầu.

Xem thêm: Phim truyền hình thanh xuân ‘Anh chỉ thích em’: Sự kết hợp giữa Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến và Triệu Chí Vỹ

Chỉ mới nghe tên phim theo đã biết đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của thời thanh xuân, tình yêu học đường luôn là những gì rất thuần khiết và đẹp đẽ, và đây là những gì mà nhiều người luôn muốn hướng đến. Hiện tại, phim Anh chỉ thích em đã chiếu những tập đầu tiên vào ngày 29/04/2019. .

Nói đế nữ chính trong phim Anh chỉ thích em, người này đã rất quen thuộc với nhiều khán giả, cô nàng tên là Ngô Thiến. Ngô Thiến được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Lộc Đỉnh Kí và Bên Nhau Trọn Đời. Với ngoại hình tươi đẹp của mình, Ngô Thiến rất phù hợp với gương mặt của nữ chính trong phim.

Nam chính là Trương Vũ Kiếm, anh chàng đã từng hợp tác qua với Ngô Thiến, là một tiểu thịt tươi soái khí, rất phù hợp với hình tượng của một học bá. Không ít người khi biết phim Anh chỉ thích em do Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến góp mặt thì luôn muốn xem phim này ngay lập tức bởi vì diễn xuất và vẻ ngoài của cả 2 rất tốt nên đáng được mong chờ.

Trailer phim.

Ngay sau khi phim lên sóng vào tối ngày 29/04/2019, nhiều khán giả đã để lại bình luận về bộ phim:

(3 sao) Hiện tại tôi đã xem 5 tập, chất lượng phim ở mức trung bình. Ngô Thiến không cần phải tỏ ra quá dễ thương, lớp màu nền của phim cũng dày quá khiến chẳng thấy da thật ở đâu, thậm chí khuôn mặt của diễn viên cũng biến dạng.

(4 sao) Gia đình, tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ cũng tạm được. Cấu trúc kịch bản tốt, thoại thực tế, diễn xuất không tệ, nhưng khi đi sâu vào nội dung thì chưa hấp dẫn lắm. Khuyến khích cho 4 sao vậy.

(2 sao) Cả Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến không giống cặp đôi tí nào, cảm giác như người xa lạ ý. Hay là do diễn xuất của họ kém? Nhưng ít ra phải thấy phản ứng hóa học của một couple chứ? Tôi không thích phim này, dù đây là quyển tiểu thuyết mà tôi rất mê.

(3 sao) Trương Vũ Kiếm khá hấp dẫn với tôi. Tôi đang cố thích nghi với nhịp phim, nó hơi khác với nguyên tác truyện

(2 sao) Diễn xuất của diễn viên quá đáng xấu hổ. Phim tạo ra lớp lọc màu dày đến che mất khuôn mặt của diễn viên hay cố ý để phủ lấp phần yếu kém trong diễn xuất vậy đạo diễn? Một câu chuyện hay mà sao lại xử lý tệ đến thế?

(4 sao) Sau khi xem hết những tập đã chiếu, cảm xúc của tôi là phim chậm quá. Tôi là người theo dõi nhiều phim truyền hình, nhưng phim này chậm hơn nhiều. Dù là ngôn ngữ hay cốt truyện, tôi thậm chí đã đọc cuốn sách. Tôi biết câu chuyện và nhớ thoại trong cuốn sách, và tôi thấy nhịp phim cứ từ từ. Nhan sắc diễn viên không xuất sắc lắm, đặc biệt là nam chính trông hơi kỳ kỳ, nhưng tôi vẫn thích cậu ấy.

(3 sao) Xem 10 tập đầu tiên, mặc dù phim không tệ nhưng nhịp điệu quá chậm, tăng tốc độ tua 2 lần cũng chưa đủ. Nếu bạn đọc tiểu thuyết rồi, bạn sẽ phát hoảng lên “ủa trời ơi cảnh này ở đâu ra vậy, tiểu thuyết không có mớ hỗn độn đó”. Nhưng mà bạn ơi, phim là phim, không thể giống sách 100% được đâu. Bạn không thể bắt người ta bên hết những gì trong sách lên phim, hoặc phim chỉ có những thứ viết ra từ tiểu thuyết. Mặc dù diễn viên chưa tốt nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của họ. Cũng như việc dựng phim, ai cũng nói giỏi chứ chưa chắc ghép lại thành một phim hay đâu, nên đừng chê quá đáng.

(4 sao) Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em là quyển sách theo tôi suốt 3 năm trung học, tôi đọc nó 4 - 5 lần gì đó. Có nhiều thay đổi đáng kể trong phim, nhưng có thể chấp nhận được.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất