Phim Ảnh

Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 09/01, một loạt ảnh trong tạo hình cổ trang Thanh cung của Angelababy đã được đăng tải và nhận được khá nhiều lời khen.

Sự nghiệp trong giới giải trí của Angelababy cũng có thể nói là đã đạt đến thời kỳ đỉnh cao và cô nàng đã đảm nhận vai trò nữ chính trong khá nhiều bộ phim truyền hình. Tuy gặp phải nhiều bình luận và nhận xét có phần tiêu cực về mặt diễn xuất nhưng cô nàng luôn cố gắng để thay đổi. Diễn xuất không tốt nhưng biểu hiện trong các chương trình thực tế lại nhận được nhiều đánh giá khả quan.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Trong tập mới nhất của chương trình Làm mới Cố Cung, Angelababy lần đầu thử thách với tạo hình nhà Thanh. Nhiều dân mạng nói rằng lúc mới vừa nhìn hình ảnh xém tí đã không thể nhận ra Angelababy. Từ tạo hình hiện đại đến cổ trang, Angelababy đều để lại sự ấn tượng cho người xem.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Được biết, đây là lần đầu tiên Angelababy khoác trên người bộ trang phục cổ trang. Tuy chưa thấy cô nàng diễn qua phim Thanh cung nhưng với bộ trang phục khá giống trong Diên Hi công lược, Angelababy thật sự đã mang mọi người trở về thời cổ đại. Có thể nói Angelababy dễ dàng phù hợp với nhiều tạo hình vì từ hiện đại đến cổ trang đều để nhiều ấn tượng. Cô nàng để lại cảm giác cao quý, thời thượng trong tạo hình hiện đại nhưng đến với tạo hình cổ trang, Angelababy cho ra một cảm giác nhã nhặn, đoan trang.

Tạo hình cổ trang trước đó trong nhiều bộ phim ảnh của Angelababy đều nhận được đánh giá cao và hơn nữa khi khoác những tạo hình cổ trang đó, cô nàng đều làm người xem kinh ngạc vì vẻ ngoài xinh đẹp. Sau khi xem tạo hình Thanh cung này, nhiều người đặc biệt hi vọng cô có thể đóng một bộ phim truyền hình giống như vậy và tin chắc rằng lượt rating sẽ rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất