Phim Ảnh

Angelababy không muốn bị gán biệt hiệu 'vợ Huỳnh Hiểu Minh' và chia sẻ quan điểm trong tình yêu hôn nhân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Angelababy đã chia sẻ quan điểm trong tình yêu của bản thân trong một chương trình. Khi được hỏi về những tin đồn của cô và chồng, Angelababy đã tâm sự hết nỗi lòng của mình.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn được 4 năm và có một cậu con trai dễ thương tên Tiểu Hải Miên. Tuy nhiên gần đây vì ít khi đi chung với nhau nên trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít lời bình luận hay bài viết không hay, cụ thể hơn là nói hai người đã ly hôn hay tình cảm rạn nứt. Khi xuất hiện trong một chương trình, Angelababy đã trải lòng mình về chồng cũng như những tin tức tiêu cực ngoài kia.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Angelababy đã tham gia vào chương trình Cuộc gặp ngẫu nhiên (奇遇人生) do A Nhã làm chủ trì. Chương trình này đã tung đoạn trailer ngắn của tập phát sóng vào tối ngày 22/10, chỉ thấy lúc cô ấy đang ngồi dùng cơm thì bị bà chủ tiệm ăn nhận ra.

Sau đó đã rất kinh ngạc mà nói: “Cô là Dương Dĩnh!”, cô nàng thân thiết gật đầu xem như câu trả lời. Khi nói về ấn tượng gặp cô nàng Angelababy, bà chủ này nói rằng: “Chính là chồng cô ấy rất thương yêu cô ấy như vậy, nhưng bây giờ lại xuất hiện một số tin đồn. Tôi không biết chuyện đấy là thật hay là giả”.

Angelababy bị người qua đường hỏi về những tin đồn rạn nứt trong hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy thẳng thắn nói không muốn bị gán tên “chồng đối xử rất tốt với mình”.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Angelababy khi nghe hết lời bà chủ tiệm ăn nói xong chỉ biết cười khổ, đồng thời trả lời một cách bất lực: “Cảm thấy bản thân mình chưa làm tốt phương diện này, (những người khác) biết đến tôi đều là chồng tôi tốt với tôi như thế nào mà thôi”. Angelababy thẳng thắn chia sẻ rằng mọi người chỉ nhớ đến những chuyện này, cảm thấy không cam lòng.

Đồng thời, Angelababy cũng chia sẻ rằng từng có người bạn hỏi qua bản thân cô muốn có cái gì, cô trả lời bản thân muốn có một tác phẩm phim mà ai nấy đều nhớ đến. Tuy nhiên không có ai màng đến thực chất bản thân của mình là như thế nào. Angelababy cũng nghĩ rằng khán giả chỉ quan tâm đến những thứ gì đó thật nổi bật mà thôi, còn cuộc sống bình thường thì không ai muốn biết đến.

Hơn nữa, Angelababy còn chia sẻ quan điểm trong tình yêu của mình. Cô nghĩ rằng bất luận là phái nam yêu thương phái nữ hay phái nữ yêu thương phái nam thì sự quan tâm và sự yêu thương của hai bên dành cho đối phương đều là như nhau. “Tôi luôn cảm thấy hai người có thể ở bên cạnh nhau thì giống như hai mảnh ghép vậy. Nếu có thể ghép lại với nhau thì đó là đúng.”

Angelababy chia sẻ về quan điểm trong tình yêu

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất