Phim Ảnh

Chỉ làm khách mời 1 phút trong phim, Angelababy bị dân mạng 'chửi bới' vì dám đứng vị trí trung tâm trong hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ một tấm ảnh chụp chung các diễn viên trong Cơ trưởng Trung Quốc mà Angelababy lại bị "dính bom" một lần nữa.

Nhắc đến chuyến bay nội địa của hãng hàng không Tứ Xuyên (Sichuan Airlines 3U8633) từ Trùng Khánh đi Lhasa bị vỡ kính buồng lái lúc tăng độ cao, ngay lúc hiểm nguy đã tạo nên kỳ tích là sự việc không ít người biết đến và đặc biệt có ấn tượng. Câu chuyện trên chuyến bay này đã được đạo diễn Lưu Cường Vỹ cùng một nhóm diễn viên dựng lại thành một bộ phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc để mọi người có thể hiểu thêm sự hiểm nguy và phản ứng quả đoán của các thành viên trong chuyến bay.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

Bộ phim điện ảnh này sắp sẽ được lên sóng và trong thời gian quảng bá lại bị dân mạng “đào” chi tiết. Chỉ với hình ảnh chụp cùng vui vẻ của các diễn viên trong phim mà dân tình đã bắt đầu “cào phím” không thương tiếc, họ nhận định Angelababy có tư cách gì đứng ở C vị (vị trí trung tâm - center) khi chỉ là diễn viên xuất hiện chỉ một phút.

Xem thêm: Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế

Được biết, Angelababy xuất hiện trong Cơ trưởng Trung Quốc với nhân vật khách mời tiếp viên hàng không, theo lý mà nói trong cuộc tụ họp này cô phải đứng ở ngoài chứ không phải trung tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất