Phim Ảnh

6 sao nam Hoa ngữ thành danh từ phim đam mỹ - tình huynh đệ: Người bị fan hại thảm, kẻ bị tố bạo hành

LiLy
Chia sẻ

Sau khi thành danh, 6 sao nam nổi tiếng từ phim đam mỹ - tình huynh đệ giờ ra sao?

Hứa Ngụy Châu

Thượng ẩn là bộ phim dẫn đầu trong thể loại phim đam mỹ hay sau đó là tình huynh đệ. Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du thành danh nhờ Thượng ẩn nhưng sau đó gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp. Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc sau khi Thượng ẩn chiếu đã cấm làm phim đam mỹ, bản thân Hứa Ngụy Châu được cho là bị phong sát suốt một thời gian.

Trong khoảng thời điểm hơn 1 năm không đóng phim, Hứa Ngụy Châu chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc và đạt được một số thành tựu nhất định. Năm 2018, anh trở lại đóng phim với Thuyết tiến hóa tình yêu, Người bạn gái tôi không thể yêu và hiện tại đang có 2 phim chờ lên sóng là Bóng bànTrọng hạ mãn thiên tâm. Có thể thấy sau khi nổi tiếng đến nay, Hứa Ngụy Châu hoạt động khá lặng lẽ và anh là một ngôi sao trong sạch hiếm scandal thị phi trong showbiz Hoa ngữ.

Hoàng Cảnh Du

Một trong hai nam chính thành danh từ Thượng ẩn còn có Hoàng Cảnh Du. Khác hoàn toàn với một Hứa Ngụy Châu có phần lặng lẽ, Hoàng Cảnh Du lại gây ồn ào từ sự nghiệp cho đến đời tư. Hoàng Cảnh Du đạt được khá nhiều thành tựu trong showbiz, đóng chính trong nhiều drama như Tình đầu của thiên tuế đại nhân, Hành động phá băng, May mắn ba đời gặp được em, Định chế tình yêu cao cấp. Ngôi sao 28 tuổi này cũng góp mặt trong nhiều movie nổi tiếng như Hành động biển đỏ, Phi trì nhân sinh.

Về mặt đời tư, Hoàng Cảnh Du từng có một khoảng thời gian dài ngập trong scandal khi anh bị tố đã kết hôn, ngoại tình và bạo hành vợ khiến hình ảnh đẹp đẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Chu Nhất Long

Sau khi bị cấm làm phim đam mỹ, các nhà sản xuất đã “lách luật” bằng việc thực hiện biến đam mỹ thành phim tình huynh đệ và Trấn hồn là bộ phim dẫn đầu trong việc “chuyển đổi” này. Nhờ có Trấn hồn, showbiz mới “khai quật” được một ngôi sao tài năng như Chu Nhất Long. Anh trở thành gương mặt rất được săn đón, tuy diễn xuất được đánh giá cao nhưng 2 năm qua, Chu Nhất Long vẫn chưa tìm được thành công mới sau Trấn hồn. Và bộ phim mới nhất của anh - Tôi thân yêu được kỳ vọng sẽ giúp Chu Nhất Long có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Bạch Vũ

Diễn xuất của Bạch Vũ được khẳng định trong Trấn hồn và anh luôn giữ được phong độ ổn định trong những phim sau đó. Nhưng Bạch Vũ là một trường hợp khá đáng tiếc trong showbiz khi anh chỉ nổi khi Trấn hồn chiếu và khó giữ được độ hot lâu dài như Chu Nhất Long.

Nhưng nếu so ra thì con đường tình duyên của Bạch Vũ vẫn thuận lợi hơn nhiều so với Chu Nhất Long. Bạch Vũ và bạn gái Lưu Manh Manh đã hẹn hò nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới. Tuy có khá nhiều tin cho biết Lưu Manh Manh lợi dụng Bạch Vũ để giúp cô nổi tiếng nhưng dù thế nào thì những hình ảnh chụp được vẫn cho thấy họ rất hạnh phúc bên nhau.

Tiêu Chiến

Trần tình lệnh đã giúp Tiêu Chiến từ một ngôi sao ít tên tuổi trở thành minh tinh hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Tuy diễn xuất gây khá nhiều tranh cãi nhưng Tiêu Chiến vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều phim, điển hình như Đấu la đại lụcDư sinh xin chỉ giáo nhiều. Nhưng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Tiêu Chiến đã bị fan hại thảm khi một bộ phận fan của anh report web truyện AO3 chỉ vì vẽ idol mình quá nữ tính. Điều này khiến trang web đã bị sấp và “bay màu” hoàn toàn tại Trung Quốc, đồng thời Tiêu Chiến và fanclub của anh đã trở thành kẻ thù của hơn 36.000 fandom.

Nhất là khi đang trong lúc nước sôi lửa bỏng, Tiêu Chiến còn bị khui ra quá khứ nói chuyện tục tĩu trên mạng xã hội, dùng những lời nói xúc phạm phụ nữ. Hiện tại sự việc này đã lắng xuống phần nào nhưng Tiêu Chiến vẫn bị tẩy chay dữ dội trên các diễn đàn.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là ngôi sao thành danh nhờ Trần tình lệnh. Nhưng khác với Tiêu Chiến nhận một loạt phim sau khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác lại có bước tiến “chậm mà chắc” khi sau 1 năm anh chỉ nhận đúng bộ Hữu phỉ, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh mà thôi. Chính vì thế, Hữu phỉ rất được fan của “Lam Trạm” kỳ vọng sẽ là bước đột phá trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Tính đến hiện tại, Vương Nhất Bác vẫn chưa dính phải scandal tai tiếng nào trong sự nghiệp và đây là một điều khá khó đối với những ngôi sao sau khi bạo hồng. Gần đây, Vương Nhất Bác và công ty quản lý bị đồn đứng sau vụ việc của fan Tiêu Chiến với AO3, tuy nhiên người trong cuộc không hề có động tĩnh gì và netizen cũng cảm thấy đây là một tin đồn rất khó tin.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất