Phim Ảnh

6 nữ diễn viên Thái Lan thay đổi hình tượng quen thuộc để thể hiện diễn xuất trong các phim truyền hình kinh dị

Ng T Hà
Chia sẻ

6 nữ diễn viên Thái Lan: Bella Ranee Campen, Yaya Urassaya, Green Adadorn, Noona Siraphun, Nune Worranuch và Jakjaan Akhamsiri đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của họ trong các bộ phim truyền hình kinh dị và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả.

Đổi gió nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thể loại phim Thái mới nếu đã quá quen thuộc với phim tình cảm, drama hay hành động thì phim kinh dị Thái lan là một gợi ý đáng xem xét cho bạn. Đừng e sợ nếu bạn lo lắng rằng thể loại phim kinh dị sẽ làm bạn rợn tóc gáy bởi diễn viên đẹp sẽ làm bạn quên hết đi điều đó. Không chỉ ở thể loại phim gây tò mò mà ngay cả sự thay vai của các nữ diễn viên khi họ đảm nhận vai chính trong phim kinh dị.

Có thể bạn sẽ quen họ với hình tượng chính diện, ngoan hiền dịu dàng xinh đẹp thì đến với các bộ phim kinh dị bạn sẽ một lần nữa phải cảm thán rằng diễn xuất của các nữ diễn viên thật tuyệt vời, không điều gì có thể làm khó họ.

1. Bella Ranee Campen

Bella Ranee đóng vai một nhân vật của Gulul trong một bộ phim truyền hình Bpee Kaew Nang Hong cùng với Great Warintorn. Bella Ranee đã làm tốt vai trò này và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả.

Thật sự không nói quá khi gọi nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh là “ác quỷ” diễn xuất, mọi vai diễn của cô đều ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Một lần nữa điều đó lại được minh chứng rõ ràng qua vai diễn Gulul.

Nam diễn viên đóng cặp cùng Bella Ranee trong Tiếng sáo nàng Hong từng chia sẻ: ” Cô là nữ diễn viên tài năng và phù hợp với nhân vật. Một nhân vật Gulul rất khó chơi vì cô ấy phải thể hiện những cảm xúc khác nhau trong bộ phim”

2.Noon Siraphun

Cô đã làm tốt nhất cho nhân vật Epaeng trong một bộ phim truyền hình Buang năm 2012. Khán giả đã nói về cô rất nhiều khi bộ phim này phát sóng trên TV3 Thái Lan.

Paeng - Linh hồn đã trở thành một con ma mạnh mẽ và đầy thù hận nhưng vẫn bị mắc kẹt trong nhà. Vì vậy, cô cố gắng dụ dỗ những đứa trẻ vào ngôi nhà nhỏ nhưng không thành công. Sau đó Paeng cố gắng dụ dỗ Samon gỡ tấm vải ra khỏi cửa và giải thoát cô. Cuối cùng anh ta cũng gỡ được mảnh vải và bây giờ linh hồn quỷ dữ đã tự do và lên đường phá hủy gia đình.

3. Yaya Urassaya

Khán giả thích thú với một bộ phim truyền hình Klin Kasalong kể từ khi nó chưa được được phát sóng trên TV3 Thái Lan. Trong bộ phim này, Yaya Urassaya đóng vai 4 nhân vật khác nhau. Diễn xuất của cô ấy tốt như mong đợi.

Trong 4 nhân vật mà Yaya đảm nhận trong phim có 1 nhân vật tên Kasalong ở kiếp thứ 2, cô ấy giúp Pimpisa nhớ lại kiếp trước. Cô mang linh hồn của Pimpisa vào cơ thể của Kasalong ở kiếp trước, để cho cô biết về mọi thứ và Kasalong bị đối xử và làm hại như thế nào cho đến khi cô chết, và cũng để Pimpisa biết rằng mẹ cô yêu cô.

Bộ phim hiện vẫn đang được phát sóng và diễn xuất tốt của Yaya Urassaya ở cùng lúc 4 tính cách nhân vật được khán giả khen ngợi rất nhiều. Đặc biệt là ở nhân vật hồn ma, một tuyến nhân vật khá mới mẻ dành cho nữ diễn viên sinh năm 1992 này.

4. Nune Woranuch

Trong một bộ phim truyền hình Pitsawat, cô đóng vai Ubon. Cô là một nữ diễn viên xuất sắc nhất với tài năng diễn xuất tuyệt vời. Cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đóng bộ phim truyền hình Pitsawat với Pong Nawat.

Bộ phim kinh dị năm 2016 của channel ONE31 Pitsawat nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ được đánh giá cao từ cốt truyện, diễn xuất, kĩ xảo làm phim với nhiều phân cảnh rùng rợn. Một lần nữa nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh Thái Nune Woranuch lại khiến khán giả trầm trồ khi hóa thân một lúc hai nhân vật, cô ấy thực sự là một diễn viên tuyệt vời.

5. Greenadadorn

Nữ diễn viên đóng vai Putjeep trong một bộ phim truyền hình Buang Sabai cùng với New Wongsakorn và Tubtim Anyarin.

Putjeep tự trách mình là lý do cho thảm kịch một cái chết bí ẩn trong ngôi nhà của mình. Cô đã tự sát bằng cách treo mình cùng sabai (Vải) dưới gốc cây mộc lan. Tinh thần của cô sẽ bị mắc kẹt và chờ đợi với sự thuần chay để xóa tan mối thù.

Buang Sabai nằm trong danh sách 10 bộ phim truyền hình có rating cao nhất nửa đầu năm 2019. Với khả năng diễn xuất của mình Greenadadorn một lần nữa ghi điểm trong lòng khán giả bằng một bộ phim kinh dị đáng xem.

6. Jakjaan Akhamsiri

Đầu năm 2019, Jakjaan Akhamsiri đã đóng một vai trò Nuanthip trong một bộ phim truyền hình Tukta Phee cùng với Aom Sushar và Top Jaron. Kỹ năng diễn xuất của cô ấy là tuyệt vời trong bộ phim này.

Vì muốn bảo vệ đứa con gái bé nhỏ, Nuanthip sau khi qua đời một cách bí ẩn đã chọn cách nhập linh hồn vào những con búp bê của con gái mình. Tình mẫu tử thiêng liêng đã giúp cho hai mẹ con dù không thể nhìn thấy nhau nhưng luôn ở bên nhau mãi mãi. Bộ phim có thể sẽ khiến nhiều người giật mình vì sự chuyển động của những nhân vật vốn dĩ bất động.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất