Phim Ảnh

5 nhân vật không có siêu năng lực nhưng vẫn có thể hạ gục Deadpool

Chia sẻ

Deadpool sở hữu khá nhiều năng lực phi thường, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ bất khả chiến bại, thậm chí kể cả khi đối thủ không có siêu sức mạnh.

Deadpool là nhân vật truyện tranh hết sức độc đáo, thú vị. Tuy nhiên, dù sở hữu nhiều năng lực phi thường cũng như khả năng hồi phục nhanh chóng, anh vẫn không “bất tử” hay “bất bại” như nhiều người hâm mộ lầm tưởng. Sau đây là năm siêu anh hùng có thể “đánh ngang cơ” với Deadpool trong một trận chiến tay đôi.

Deadstroke

Deadpool từng được cho là “phiên bản” nâng cấp và hài hước hơn của Deadstroke, nên giữa hai người có khá nhiều điểm tương đồng. Nhưng luận về khả năng chiến đấu, độ am tường võ thuật, trí tuệ, sức mạnh, tốc độ, Deadstroke đều “nhỉnh” hơn người anh em áo đỏ một chút. Ngoài ra, Deadstroke cũng có năng lực phục hồi vết thương tương tự như Deadpool.

Daredevil

So với Deadpool, bất lợi đầu tiên của Daredevil chính là việc anh bị mù. Nhưng bù lại, các giác quan nhanh nhạy cùng kỹ năng chiến đấu đỉnh cao sẽ là vũ khí lợi hại giúp anh có trận đụng độ công bằng với Deadpool. Dù vậy, có vẻ Daredevil sẽ sớm bị hạ gục nếu đây là trận chiến mang tính “một mất một còn” giữa cả hai.

deadpool

Batman

Trái ngược với Daredevil, có vẻ như gã sát thủ áo đỏ không có cơ hội nào để “qua mặt” người hùng Gotham. Batman là một trong những siêu anh hùng không sở hữu năng lực siêu phàm nhưng lại khiến biết bao kẻ thù e sợ, kể cả những người đồng nghiệp như Superman, Wonder Woman cũng phải nể nang phần nào. Tinh thông hơn 100 môn võ thuật cùng rất nhiều mánh khóe khó lường, phần thắng dường như đã chắc chắn nghiêng về phía Batman.

Moon Knight

Giống như Batman, vị “hiệp sĩ ánh trăng” này cũng rèn luyện khả năng chiến đấu của mình đến mức thượng thừa. Anh là một thành viên không thường trực của nhóm Avengers, là cựu chiến binh với nhiều năng lực được tiếp thu trong quân đội như: điều tra, thẩm vấn, và dĩ nhiên là chiến đấu. Đối mặt với một bậc thầy như Moon Knight, Deadpool hoàn toàn bị yếu thế.

dead_pool

Black Panther

Vị vua tối cao của Wakanda bẩm sinh đã là một chiến binh ngoại hạng. Người ta mô tả anh “tinh thông cả hình thức chiến đấu có vũ trang và không vũ trang”, nghĩa là ngay cả khi Deadpool được trang bị súng ống tận răng, Black Panther vẫn là đối thủ rất khó xơi. Đã thế, anh còn có siêu giác quan của loài báo, thể lực vượt trội của người da màu và trí tuệ của thiên tài. Bạn sẽ sớm được chứng kiến tài nghệ của siêu anh hùng này trong bom tấn Captain America: Civil War ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất