Phim Ảnh

4 vai diễn lẽ ra sẽ bị khán giả căm ghét nếu không nhờ nhan sắc diễn viên cứu vớt cảm tình trong phim Hoa ngữ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong các tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình, luôn có những nhân vật bị khán giả căm ghét, tuy nhiên do các diễn viên đảm nhận những vai này lại quá xinh đẹp khiến khán giả không thể nào ghét bỏ.

Chẳng hạn như vai diễn Bạch Tú Châu của Lưu Diệc Phi trong bộ phim Kim phấn thế gia (金粉世家). Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai một cô tiểu thư sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ đã được nuông chiều và sống trong nhung lụa nên tính cách vô cùng kiêu ngạo tự cao tự đại. Đây là một thiếu nữ si tình tuy nhiên cũng khá ngang ngạnh ương bướng. Có điều, Lưu Diệc Phi khi đó 15 tuổi vô cùng đơn thuần thanh khiết xinh đẹp, và diễn xuất của cô trong phim này cũng rất xuất sắc, bởi vậy nên nhân vật này cũng không đến nỗi bị khán giả ghét bỏ.

Thứ 2 là bộ phim Thiên kim nữ tặc (千金女贼), Đường Yên vào vai cô gái Tưởng Tâm, đây là nhân vật có thể nói là ngốc nghếch ngây thơ một cách triệt để khiến khán giả không mấy yêu thích. Tuy nhiên nếu không nhờ nhan sắc ngọt ngào của Đường Yên mà đổi lại là nữ diễn viên khác thì chắc hẳn sẽ càng bị khán giả ghét hơn.

Thứ 3 là vai diễn Tố Ngôn của Đồng Lệ Á trong Cung tỏa tâm ngọc (宫锁心玉). Đồng Lệ Á được coi là một trong những nữ diễn viên người Tân Cương xinh đẹp nhất của giới giải trí Hoa Ngữ. Trong Cung tỏa tâm ngọc, cô vào vai nhân vật phản diện không từ mọi thủ đoạn để đạt được tình yêu, cuối cùng cũng trở thành Quý Phi, tuy nhiên trong lòng hoàng thượng từ đầu đến cuối vẫn chỉ có Tình Xuyên (Dương Mịch).

Thứ 4 là vai Lưu Ly của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương (宫锁沉香), ban đầu Lưu Ly cũng là tri kỷ với nữ chính, nhưng vì vinh hoa phú quý mà không từ thủ đoạn, kết cục cuối cùng của nhân vật này cũng khá thảm hại. Tuy nhiên nữ thần Triệu Lệ Dĩnh với diễn xuất vô cùng xuất sắc trong giới giải trí khi đảm nhận vai diễn này cũng không làm khán giả quá căm ghét.

Bạn có ghét những nhân vật này không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất