Phim Ảnh

Khi minh tinh với tạo hình tóc đuôi ngựa: Cổ Thiên Lạc xứng danh nam thần của mọi thế hệ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang võ hiệp Kiếm vương triều của Lý Hiện và Lý Nhất Đồng đã ra mắt từ ngày 6/12. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Lý Hiện, tạo hình với mái tóc đuôi ngựa của Lý Hiện trong phim được đông đảo khán giả bình luận.

Cũng bởi tạo hình tóc đuôi ngựa của Lý Hiện mà trên mạng weibo Trung Quốc đã diễn ra cuộc bình luận đánh giá về các nam thần cổ trang có mái tóc đuôi ngựa.

1. Lý Hiện - Kiếm vương triều

Kiếm vương triều (剑王朝) là bộ phim võ hiệp cổ trang mang chút sắc màu huyền huyễn, phim có nội dung chính kể về câu chuyện truyền kỳ của thiếu niên Đinh Ninh trong hành trình trở thành một võ kiếm.

Tạo hình tóc đuôi ngựa của Lý Hiện trong phim được đánh giá là vô cùng điển trai.

Phim do đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương đảm nhận vai trò giám chế, ngoài cặp đôi chính Lý Hiện - Lý Nhất Đồng, phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội: Lưu Dịch Quân, Hà Nhuận Đông, Diêu Địch…

2. Chu Nhất Long - Tân Biên thành lãng tử

Trong phim Tân Biên thành lãng tử, Chu Nhất Long vào vai Phó Hồng Tuyết cũng cực kỳ điển trai. Với tạo hình bộ trang phục màu đen cùng mái tóc đuôi ngựa, Chu Nhất Long mang đậm vẻ bá đạo, tạo hình cổ trang của Chu Nhất Long trong phim cũng được coi là tạo hình điển trai nhất của nam diễn viên.

3. Bạch Kính Đình - Thiên thịnh trường ca

Thiên thịnh trường ca là bộ phim cổ trang đầu tiên của Bạch Kính Đình. Trong phim, Bạch Kính Đình là tông chủ và còn là một mỹ nam thịnh thế với tạo hình tóc đuôi ngựa cực kỳ đẹp trai.

4. Thịnh Nhất Luân - Thái tử phi thăng chức ký

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên vai diễn Tề Thịnh của Thịnh Nhất Luân trong bộ phim Thái tử phi thăng chức ký? Trong phim, Thịnh Nhất Luân cũng xuất hiện với tạo hình mái tóc đuôi ngựa lộ rõ vẻ bá đạo.

5. Vương Nhất Bác - Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất hiện nay. Trong phim, khán giả và fan hâm mộ sẽ được gặp lại Vương Nhất Bác trong tạo hình mái tóc đuôi ngựa.

Diện mạo mới này của Vương Nhất Bác hoàn toàn khác với tạo hình của anh trong Trần tình lệnh, một bên là tự do tự tại, một bên là thư sinh nho nhã, không biết khán giả sẽ yêu thích Vương Nhất Bác nào hơn?

6. Lưu Hạo Nhiên - Lang Nha Bảng chi phong khởi trường lâm

Lưu Hạo Nhiên cũng từng được tạo hình tóc đuôi ngựa trong bộ phim Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm, có thể nói đây là một tạo hình đẹp xuất sắc của nam diễn viên.

7. Cổ Thiên Lạc - Thần điêu đại hiệp

Nam thần Cổ Thiên Lạc cũng được cư dân mạng gọi tên khi điểm danh những nam thần tóc đuôi ngựa. Dương Quá phiên bản Cổ Thiên Lạc năm xưa không biết đã làm siêu lòng biết bao nhiêu thiếu nữ. Thậm chí, đã nhiều năm trôi qua nhưng khán giả vẫn không quên hình ảnh Dương Quá với mái tóc đuôi ngựa cực kỳ điển trai này.

8. Dương Dương - Vũ động càn khôn

Tạo hình của Dương Dương trong Vũ động càn khôn cũng rất kinh điển, rất phù hợp với hình tượng nhân vật của anh. Trước đó, Dương Dương thường xuất hiện với hình ảnh nam thần tuyệt mỹ, nên mặc dù tạo hình tóc đuôi ngựa của Dương Dương trong Vũ động càn khôn có chút lạ lẫm thì vẫn được khán giả nhận xét là vô cùng đẹp trai.

9. Lưu Khải Uy - Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê

Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê là câu chuyện kể về một nữ tướng thời Đường Thái Tông, là người Tây Lương, được tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới kết duyên cùng Tiết Đinh San. Phàn Lê Hoa xem Tiết Đinh Sơn như người tình trong mộng của mình, nhưng Tiết Đinh Sơn vì mơ thấy Phàn Lê Hoa giết hại cả nhà mình nên luôn từ chối tình cảm của Phàn Lê Hoa.

Đảm nhận vai chính Tiết Đinh San là nam diễn viên Lưu Khải Uy. Trong phim Lưu Khải Uy cũng có tạo hình tóc đuôi ngựa vô cùng nam tính, phong lưu hài hước.

10. Trương Hàn - Thiếu niên tứ đại danh bổ

Trước đây, Trương Hàn cũng từng đóng không ít phim cổ trang. Trong Thiếu niên tứ đại danh bổ, Trương Hàn vào vai nhân vật chính lạnh lùng lãnh cảm, một người lúc nào cũng tự cao tự đại. Tạo hình tóc đuôi ngựa của Trương Hàn được nhận xét là vô cùng phù hợp với nhân vật trong phim.

Cuối cùng là tạo tình cổ trang với mái tóc đuôi ngựa của Tiêu Chiến trên bìa tạp chí, tạo hình này được cư dân mạng đánh giá là cực kỳ đẹp trai, nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất