Xế hộp tiền tỷ được cho là của Văn Toàn vừa tậu có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc xe màu trắng được cho là do Văn Toàn vừa tậu thuộc dòng Toyota Altis 2019 và có giá niêm yết dao động từ 678 - 905 triệu đồng. 

Mới đây, hình ảnh cho thấy tiền đạo Văn Toàn của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa quyết định tự thưởng cho bản thân một chiếc ô tô để phục vụ cho việc đi lại đang được dân tình chia sẻ “rần rần” trên Internet.

Thông tin này khiến người hâm mộ Văn Toàn cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam vô cùng hứng thú bởi trước đó, Phan Văn Đức đã tậu ô tô 4 chỗ hơn 1 tỷ đồng, Lâm Tây cũng tự thưởng cho mình chiếc VW Tiguan Allspace và gần đây nhất, Duy Mạnh đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi tậu chiếc Mercedes hơn 2 tỉ đồng.

Văn Toàn

Được biết, chiếc xe màu trắng được cho là của anh chàng cầu thủ 1996 vừa tậu là Toyota Altis 2019 và có giá niêm yết dao động từ 678 - 905 triệu đồng. (Ảnh: Internet)

Văn Toàn

Toyota Altis 2019 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.775 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2700mm, khoảng sáng gầm 130mm, bán kính vòng quay 5,4m. Khối lượng không tải 1225kg. (Ảnh: Internet)

Văn Toàn

Xe có phần đầu xe với thiết kế khe gió mở rộng hơn, kéo dài nuốt cả đèn sương mù, cụm đèn pha tự động Bi-Beam LED tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày cũng được thay đổi khiến ngoại hình xe tăng thêm vẻ sắc cạnh. (Ảnh: Paultan)

Văn Toàn

Trong khi đó, đuôi xe Toyota Altis 2019 lại không nhiều thay đổi so với thế hệ Altis tiền nhiệm. (Ảnh: Paultan)

Văn Toàn

Tuy nhiên, khả năng vận hành của xe Toyota Altis Facelift 2019 được gia tăng tính năng thể thao. Với một động tác bấm nút Sport lập tức xe chuyển sang chế độ lái thể thao, mạnh mẽ hơn nhưng cũng tốn nhiên liệu hơn. (Ảnh: Paultan)

Văn Toàn

Cả 2 phiên bản động cơ Toyota Altis (1.8L và 2.0L) đều dùng công nghệ Dual VVT-i tiên tiến nhất của Toyota. Công nghệ này cho phép đốt cháy tối đa nhiên liệu, qua đó tăng hiệu năng động cơ và giảm khí thải. (Ảnh: Paultan)

Văn Toàn

Toyota Altis 2019 cũng được trang bị đầy đủ 7 túi khí. Ngoài ra cân bằng điện tử (VSC) thân xe, kiểm soát lực kéo TRC cũng được trang bị cho tất cả các phiên bản, khiến mẫu xe này đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo Asean Ncap 5. (Ảnh: Paultan)

Văn Toàn

Dẫu vậy, theo đại diện đại lý Toyota Hải Dương, nơi mà Văn Toàn chụp ảnh, tiền đạo sinh năm 1996 chỉ đến đây chỉ để tham quan và giao lưu chứ không mua xe. Văn Toàn chỉ chụp ảnh cùng các tư vấn bán hàng để lưu niệm. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất