Vin Diesel được tổ đội 'Fast and Furious' mừng sinh nhật bằng siêu xe cực đắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu xe Dodge Charger 1970 độ SpeedKore mà Vin Diesel được tặng có động cơ V8 9.0L Mercury Racing tăng áp kép, cho công suất 1.650 mã lực.

Hôm 18/7 vừa rồi, nam diễn viên hành động nổi tiếng của Hollywood - Vin Diesel đã chính thức bước sang tuổi 52. Nhân dịp trọng đại này, những người bạn thân cùng diễn với anh trong loạt phim bom tấm Fast and Furious đã chọn siêu xe Dodge Charger 1970 độ SpeedKore Performance Group cho nam tài tử.

Vin Diesel

Dựa trên cơ sở mẫu xe cơ bắp cổ Dodge Charger đời 1970 từng xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim Mỹ, SpeedKore đã chế tạo lại gần hết các chi tiết trên xe. Bản độ này có thể sánh ngang với những hypercar hàng đầu thế giới hiện nay. (Ảnh: Motor1)

Vin Diesel

Mặc dù đây là một bản độ rất “khủng” nhưng nếu nhìn lướt qua, ngay cả những người yêu xe cũng khó có thể nhận ra những điểm khác biệt của bản độ của SpeedKore với chiếc Charger bình thường. (Ảnh: Motor1)

Vin Diesel

SpeedKore đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế thân xe cơ bắp hình chai Coca đã trở thành biểu tượng của Charger đời 1970. (Ảnh: Motor1)

Vin Diesel

Tuy nhiên, chiếc Dodge Charger đời 1970 mà Vin Diesel được tặng, đã được hãng SpeedKore độ thêm các chi tiết bằng sợi carbon và CNC tinh xảo. Toàn bộ khung thân của xe cũng được làm lại bằng sợi carbon. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Điểm nhấn của chiếc xe gồm bộ mâm HRE 5 cánh kép như những mẫu siêu xe hiện đại. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Toàn bộ mọi panel thân vỏ của chiếc xe đã được SpeedKore chế tạo lại bằng sợi carbon siêu nhẹ, trong khi những chi tiết còn lại như lưới tản nhiệt và viền xung quanh đèn hậu là nhôm CNC. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Cabin bên trong cũng được cấu thành từ các chất liệu đắt tiền như Alcantara, da và đương nhiên là cả sợi carbon. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Lấy cảm hứng từ máy bay phản lực, hãng độ này đã tạo những công tắc bằng nhôm CNC trên bảng điều khiển tinh xảo, trong khi cần số cũng có kiểu dáng giống cần lái máy bay. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Theo phong cách xe đua, chiếc Dodge Charger đời 1970 này đã được trang bị cặp ghế thể thao màu đen và bộ khung thép gia cường giăng ở bên trong khoang lái. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Hàng ghế sau với thiết kế sang trọng cho 2 người. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Thậm chí khoang hành lý cũng được bọc trong da thượng hạng, chi tiết chỉ những siêu xe hàng đầu thế giới mới được chú trọng. (Ảnh: Motor1)

Fast and Furious

Nằm bên dưới nắp ca-pô, ngay cả khoang động cơ cũng được trang trí bằng các tấm carbon bao xung quanh cỗ động cơ V8 9.0L Mercury Racing tăng áp kép, cho công suất 1.650 mã lực kết hợp cùng hộp số sàn Tremec 6 cấp. (Ảnh: Motor1)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất