SYM ra mắt New Attila 125EFI hoàn toàn mới với giá bán cạnh tranh

T.H
Chia sẻ

Từ những năm 90, Attila đã là chiếc xe tay ga quen thuộc đối với người tiêu dùng như một biểu tượng của dòng xe cao cấp và thời trang. Mới đây, SYM đã giới thiệu siêu phẩm New Attila 125EFI với diện mạo hoàn toàn mới và mức giá vô cùng hấp dẫn.

Là dòng xe tay ga cao cấp, sang trọng, thời trang và được nhiều quý cô yêu thích, phiên bản New Attila 125EFI hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị với mức giá không thể hợp lý hơn.

Sở hữu lợi thế là thương hiệu xe lâu đời và uy tín, SYM luôn dành được sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng từ khách hàng. Vì thế, ngoài việc giữ lại những chỉ tiêu chất lượng vốn có, SYM mang đến cho phiên bản New Attila 125EFI ngoại hình thiết kế chuẩn châu Âu, thanh lịch và đậm nét vintage.

New Attila chắc chắn sẽ là bạn đồng hành chuẩn trend cho những cô nàng trẻ trung, yêu thời trang và thích khám phá những điều mới mẻ.

New Attila 125cc sở hữu kiểu dáng đẹp, thon gọn, nữ tính, chắc hẳn sẽ thu hút mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ đầu tay lái, gương, hai đầu đèn LED đến từng đường lượn sóng lạ mắt, tất cả đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và đầy cuốn hút.

SYM còn trang bị cho New Attila mặt đồng hồ full LCD, cổng sạc USB tiện dụng, đèn hậu cao cấp… Bạn sẽ tìm thấy tất cả tiện ích cần có ở bạn đồng hành tuyệt vời - New Attila 125EFI, đúng như tiêu chí mà từ lâu SYM đã gầy dựng, luôn phát triển vì lợi ích của người dùng.

Bên cạnh đó, New Attila 125EFI còn sở hữu động cơ E-Power mạnh mẽ, giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử EFI tiên tiến, New Attila chắc chắn sẽ là mẫu xe tay ga có hệ thống máy móc ưng ý nhất mà bạn có thể sở hữu.

Điều đặc biệt nhất, với tất cả những ưu điểm mới từ kiểu dáng cho đến động cơ, New Attila 125EFI lại có mức giá hết sức phải chăng so với các dòng xe cùng phân khúc, giá bán lẻ đề xuất chỉ 32.990.000 VNĐ. Có thể nói, New Attila sẽ là một lựa vô cùng hoàn hảo cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

New Attila 125EFI có 3 màu trắng, đỏ và đen với điểm nhấn là yên xe màu đỏ đô rất đẹp và phong cách.

Đối với SYM, một trong những triết lý thành công được đưa lên hàng đầu chính là luôn lắng nghe và đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng; chú trọng nâng cao giá trị thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm, hướng đến người tiêu dùng bằng những sáng tạo đột phá và hữu ích.

New Attila 125EFI đã ra đời từ triết lý đó. Và chắc chắn với sự đầu tư tâm huyết từ đội ngũ nghiên cứu công nghệ cũng như thiết kế của SYM, mẫu xe tay ga New Attila 125EFI sẽ một lần nữa chiếm được lòng tin yêu của khách hàng.

Nhân dịp trở lại và ra mắt siêu phẩm New Attila 125EFI, SYM dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng thẻ mua hàng VinID trị giá 1.000.000 VNĐ khi mua xe New Attila 125EFI từ nay đến hết ngày 31/01/2020.

Bằng tất cả những gì đã đạt được trong những năm qua, với sự trở lại lần này, New Attila 125EFI hứa hẹn sẽ là mẫu xe khuấy động thị trường xe tay ga cao cấp, là người bạn đồng hành nhất định phải có của mọi cô nàng. Để tìm hiểu thêm thông tin về siêu phẩm New Attila 125EFI, bạn có thể tham khảo tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất