Đỗ ô tô chặn trước cửa nhà, tài xế 'khóc thét' khi bị vợ chồng 'hoạ sĩ' vẽ khắp xe

Đỗ
Chia sẻ

Không đồng ý với việc tài xế đỗ xe ngay trước cửa nhà, cản trở đi lại, một cặp vợ chồng đã dùng bút xoá vẽ phủ khắp lên chiếc xe Hyundai màu đen. Sự việc vô tình bị camera hành trình của một ô tô khác ghi lại và đưa lên diễn đàn và ô tô.

Thông tin được chia sẻ trên một diễn dàn về ôtô, sự việc xảy ra vào tối này 31/3. Theo đó chủ xe Hyundai mang biển Hà Nội, khi đi vào trong ngõ 124, phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đã dừng đỗ xe trước cửa ngôi nhà.

Không đồng ý với hành động đỗ xe ngay trước cửa nhà gây cản trở đi lại, cặp vợ chồng chủ nhà đã dùng bút xoá vẽ lên khắp xe. Việc làm này đã vô tình lọt vào camera hành trình của một chiếc ôtô khác đi ngược chiều. Và trở thành bằng chứng cho hành vi phá hoại này.

Cận cảnh người phụ nữ dùng bút xoá vẽ lên xe ô tô. Nguồn: Nguyễn Trọng Tùng

Cặp vợ chồng được cho là đã thực hiện hành vi dùng bút xoá vẽ lên xe trước cửa nhà mình.

Chiếc xe Hyundai màu đen chằng chịt nét vẽ.

Nét vẽ được vẽ bằng bút xoá.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chủ xe đã nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng. Theo thông tin chia sẻ trên diễn đàn về ôtô. Chủ xe sẵn sàng gọi Cảnh sát để đóng tiền phạt đỗ xe sai quy định và yêu cầu cặp vợ chồng kia phải bồi thường.

Chủ xe đã nhờ đến sự can thiệp của cơ quan Công an.

Được biết, lý do dẫn đến sự nổi giận gây nên hành động sai trái này là do chủ xe đã đổ chắn cổng nhà đôi vợ chồng khá lâu khiến họ đến giờ hẹn công việc vẫn loay hoay không đưa xe của mình ra khỏi nhà được.

Vụ việc sau khi được đưa lên mạng xã hội đã có rất nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Một bên cho rằng chủ xe đỗ không sai bởi ở đó không có biển cấm dừng đỗ. Ý kiến khác lại cho rằng chủ xe đỗ ngay trước cửa nhà người khác gây cản trở việc đi lại của gia chủ là thể hiện một việc làm thiếu ý thức.

Đã có rất nhiều vụ xe ôtô đỗ không đúng chỗ hoặc cản trở khiến chủ nhà tức giận mang “đồ nghề” vẽ lên xe để cảnh cáo. Qua đây có thể thấy, nếu chủ xe đỗ ôtô có ý thức và chủ nhà biết nhẫn nại tìm cách giải quyết thì đã không có những “thiệt hại cả đôi bên” xảy ra như trường hợp phía trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất