Lộ diện mẫu xe máy điện mới của VinFast: Ngoại hình hầm hố, bề thế không kém SH

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mẫu xe điện được cho là của VinFast trang bị phanh đĩa ở bánh sau, lốp lớn, cùng màu sắc đỏ mận trông vô cùng bắt mắt.

Tối hôm qua (31/3), hình ảnh một mẫu xe máy với logo chữ V đặc trưng của hãng xe Việt - VinFast bất ngờ được dân tình truyền tay nhau trên mạng xã hội. Nhiều người suy đoán, khả năng đây là mẫu xe máy điện cao cấp mới của VinFast.

Theo như chia sẻ, chiếc xe máy gắn logo VinFast bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm gần cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (Hải Phòng). Dựa theo hình ảnh chụp được, có thể thấy mẫu xe này sở hữu ngoại hình khá hầm hố và bề thế.

Dựa theo hình ảnh chụp được, có thể thấy mẫu xe này sở hữu ngoại hình khá hầm hố và bề thế. (Ảnh: Facebook)

Mẫu xe này cũng không có ống xả, thế nên khả năng cao đây là một xe máy điện mới của VinFast. Xe trang bị phanh đĩa ở bánh sau, lốp lớn, cùng màu sắc đỏ mận trông vô cùng bắt mắt.

Cách đây không lâu, một mẫu xe thử nghiệm có tên VinFast V9 cũng từng xuất hiện trong một sự kiện nội bộ VinFast tại nhà máy ở Hải Phòng. Nhưng đến nay, sản phẩm này vẫn chưa được giới thiệu ra thị trường.

Một số hình ảnh của chiếc xe máy điện VinFast có tên V9 bị rò rỉ trên mạng xã hội trước đó. (Ảnh: Facebook)

Thiết kế của V9 khá góc cạnh và có phần nhỏ nhắn hơn mẫu xe thử nghiệm mới đây của VinFast. (Ảnh: Facebook)

Vào năm 2018 khi ra mắt xe máy điện Klara, VinFast từng công bố kế hoạch sẽ ra mắt thêm 7 mẫu xe máy điện phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp cho đến siêu cao cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trước khi kết thúc năm 2019.

Hãng xe Việt dự kiến sẽ ra mắt 1 mẫu trung cấp, 2 mẫu cao cấp, 1 mẫu siêu cao cấp và 3 mẫu dành cho học sinh, sinh viên. Tuy nhiên cho đến hiện tại, VinFast mới chỉ cho ra mắt thêm 2 mẫu xe điện dành cho học sinh, sinh viên là Impes và Ludo, cùng 1 phiên bản nâng cấp Klara S.

Ngày 17/1 vừa qua, VinFast đã chính thức công bố doanh số ô tô và xe máy điện tại Việt Nam. Theo đó, VinFast đã có tổng cộng hơn 17.000 đơn đặt hàng ô tô và đơn hàng 50.000 xe máy điện. Tính đến hết năm 2019, hãng xe Việt đã sản xuất và bàn giao tới tay khách hàng 45.118 xe máy và 15.300 xe ô tô.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất