Lộ diện hai mẫu xe mới của VinFast: Thiết kế bắt mắt, giá rò rỉ từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hai mẫu ô tô mới của VinFast được cho là thuộc phân khúc crossover B và C, có giá dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam đang chuyền tay nhau hình ảnh 2 mô hình bằng xốp và đất sét được cho là dòng xe crossover (xe lai giữa Sedan và SUV) cỡ B và C mới của VinFast.

Được biết, những hình ảnh này được chụp tại văn phòng Vingroup hôm 14/11. Tại thời điểm đó, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã cùng các lãnh đạo hãng đã thẩm định thông số kỹ thuật và kiểu dáng nội, ngoại thất của hai dòng xe mới.

VinFast

Theo tiết lộ của đại diện VinFast, mỗi mẫu sẽ có hai phiên bản động cơ, một xăng và một điện.

Hiện cả 2 mẫu xe mới này chỉ dừng lại ở dạng concept bằng xốp và đất sét, nên chúng ta vẫn chưa thể biết rõ về thông tin chi tiết cũng như thông số động cơ hay kích thước cụ thể của xe.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của đại diện VinFast, mỗi mẫu sẽ có hai phiên bản động cơ, một xăng và một điện.

Xe màu trắng với mô hình bằng xốp, tương đương với dòng crossover cỡ C, phân khúc này hiện đang có những cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Đầu xe là hình chữ V mang tính định vị thương hiệu, lưới tản nhiệt kết nối một dải với đèn pha.

VinFast

Đầu xe màu trắng là hình chữ V mang tính định vị thương hiệu VinFast.

VinFast

Thân xe với các đường nét góc cạnh, mạnh mẽ.

Còn xe màu đỏ là mô hình đất sét, được xác định ở phân khúc B, hiện đang có những cái tên như Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Tổng thể của xe mang có phần mềm mại hơn phiên bản màu trắng, đèn hậu vẫn là kiểu LED tạo hình chữ V - logo đặc trưng của VinFast.

VinFast

Còn xe màu đỏ có đường nét mềm mại, được xác định ở phân khúc B.

VinFast

Một số thông tin cho biết mức giá của 2 dòng xe VinFast mới sẽ dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng.

Một số thông tin cho biết mức giá của 2 dòng xe VinFast mới sẽ dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng, hứa hẹn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định chọn mua xe mới hoặc đáp ứng nhu cầu muốn mua 1 chiếc xe VinFast với giá cả phù hợp với bản thân hơn.

Hồi đầu năm, VinFast từng công bố 7 mẫu xe Premium được người Việt yêu thích nhất từ chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast”. Trong số này có hai mẫu CUV hạng B và C của nhà thiết kế Pininfarina, và 2 mô hình kể trên được cho là nguyên mẫu của 2 thiết kế này.

Theo kế hoạch, VinFast sẽ ra mắt dòng xe Premium - viết tắt là Pre vào năm 2020. Danh sách này bao gồm 7 mẫu xe gồm các thiết kế thuộc tất cả 4 phân khúc A, B, C, và D, và cả xe cỡ nhỏ, thể thao đa dụng và xe gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất