Nhìn suất ăn của 20 hãng hàng không này, bạn sẽ muốn xách ba lô lên và đi du lịch ngay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thức ăn trên những chuyến bay chưa bao giờ hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội được thưởng thức đồ ăn của các hãng bay dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng thay đổi định kiến này.

Nhắc đến đồ ăn trên máy bay, nhiều người thường tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng chúng chẳng có gì đặc biệt ngoài việc đắt tiền. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội được thưởng thức đồ ăn của các hãng bay dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng thay đổi về định kiến này.

Ngày nay, ngày càng có nhiều hãng hàng không luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, như một đội ngũ tiếp viên thân thiện, tận tâm, những tiện ích trên khoang đa dạng và đặc biệt là những suất ăn ngon miệng, đẹp mắt.

Theo Bright Side, dưới đây là suất ăn của 20 hàng hàng không trên thế giới mà bạn sẽ lầm tưởng rằng chúng được phục vụ bởi nhà hàng 5 sao.

1. Suất ăn của hãng hàng không British Airways, Vương quốc Anh: Hãng hàng không British Airways cung cấp cho khách một thực đơn khá ngon mắt với bơ, bánh ngọt kết hợp cùng món thịt băm nấu với khoai tây hầm.

2. Suất ăn của hãng hàng không Air France, Pháp: Nổi tiếng với bánh mì và phô mai, thế nên hãng hàng không Pháp Air France cũng phục vụ hành khách 2 món “nhà làm” kèm thịt gà và rau củ.

3. Suất ăn của hãng hàng không Austrian Airlines, Áo: Suất ăn của hãng hàng gây ấn tượng với bởi có đủ thịt, trứng, khoai tây, bánh mì, trái cây và nước ép.

4. Suất ăn của hãng hàng không American Airlines, Mỹ: Bữa ăn của hãng hàng không Mỹ có bơ, trứng, mỳ ý kèm rau củ và một tách trà.

5. Suất ăn của hãng hàng không Cathay Pacific Airways, Trung Quốc: Bữa sáng của hãng hàng không Cathay Pacific Airways có cháo gà, bánh mì, trà sữa kèm sữa chua và trái cây tráng miệng.

6. Suất ăn của hãng hàng không Delta Airlines, Mỹ: Hãng hàng không Mỹ Delta Airlines khá đơn giản với món cơm rau củ, bánh mỳ hamburger kèm bánh mì, và các món ăn nhẹ khác.

7. Suất ăn của hãng hàng không Korean Airlines, Hàn Quốc: Suất ăn của Korean Airlines trông không được ngon mắt nhưng vẫn đảm bảo hành khách đủ no với cơm trộn, bánh mỳ, trái cây tráng miệng và cả bia.

8. Suất ăn của hãng hàng không United Airlines, Mỹ: Suất ăn của hãng United Airlines có bánh mỳ, cơm trộn với thịt và salad kèm bia.

9. Suất ăn của hãng hàng không All Nippon Airways, Nhật Bản: Suất ăn của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways được bày trí gọn gàng và dễ thương với cơm, rau và trứng.

10. Suất ăn của hãng hàng không KLM Royal Dutch Airlines, Hà Lan: Suất ăn của hãng hàng không Hà Lan lại gây ấn tượng với sự cầu kỳ và đúng kiểu hoàng tộc.

11. Suất ăn của hãng hàng không Air China, Trung Quốc: Hãng hàng không Trung Quốc Air China phục vụ hành khách cơm bò, salad ngũ cốc và bánh mì kèm với bơ.

12. Suất ăn của hãng hàng không Singapore Airlines, Singapore: Hãng hàng không của Singapore phục vụ hành khách món tôm hùm ăn cùng với cơm, hành tây và nước tráng miệng.

13. Suất ăn của hãng hàng không Aegean Airlines, Hy Lạp: Hãng hàng không Aegean Airlines của Hy Lạp phục vụ hành khách món cơm với thịt, salad kèm thịt nướng và bánh mỳ cùng bơ.

14. Suất ăn của hãng hàng không Thai Airways, Thái Lan: Suất ăn của hàng hàng không Thai Airways có món vịt nướng, đậu que kèm bánh mì và salad được trình bày vô cùng bắt mắt.

15. Suất ăn của hãng hàng không Japan Airlines, Nhật Bản: Suất ăn của Japan Airlines được bày trí theo kiểu bento, với các món như trứng cơm cuộn, salad và thịt viên.

16. Suất ăn của hãng hàng không Emirates, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất: Hãng hàng không Emirates có thực đơn là món đậu hầm, cơm trộn và bánh mỳ kèm các món ăn phụ khác.

17. Suất ăn của hãng hàng không Batik Air, Indonesia: Hãng hàng không Indonesia Batik Air phục vụ hành khách món cơm đậm chất châu Á với sườn và rau củ. Bữa ăn này cũng đi kèm bánh ngọt, cà phê và nước.

18. Suất ăn của hãng hàng không Uzbekistan Airways, Uzbekistan: Suất ăn của hãng Uzbekistan Airways bao gồm nhiều món khai vị với món chính là cơm trộn kết hợp đậu hầm và thịt.

19. Suất ăn của hãng hàng không Ethiopian Airlines, Ethiopia: Bữa ăn của hãng hàng không Ethiopian Airlines có cơm, thịt hầm, pasta và bánh mỳ.

20. Suất ăn của hãng hàng không Turkish Airlines, Thổ Nhĩ Kỳ: Trong khi đó, hãng hàng không Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ lại phục vụ hành khách bánh nướng với trứng và sữa chua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất