Bạn thân nhà người ta: Kanye West tặng siêu xe Lamborghini 7 tỷ đồng để mừng sinh nhật bạn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lamborghi Urus mà Kanye West tặng bạn thân của mình là một trong những SUV nhanh nhất thế giới. Tại Việt Nam, Urus được chào giá hơn 20 tỷ đồng.

Theo nguồn tin được đăng tải trên Page Six, John Monopoly - quản lý cũ kiêm bạn thân của Kanye West đã nhận được món quà bất ngờ vào ngày sinh nhật của chính mình hôm 8/8, đó là chiếc Lamborghini Urus của rapper Kanye West.

Lamborghi Urus

Kanye West cùng quản lý cũ John Monopoly và siêu xe Lamborghini Urus có giá trị hơn 7 tỷ.

Vị quản lý cũ của Kanye West đã đăng tải bức ảnh đứng trước mui xe Urus cùng nam rapper lên mạng xã hội Instagram, với dòng trạng thái “Chúc mừng sinh nhật chính tôi. Từ ngữ cũng không thể bày tỏ hết lòng biết ơn của tôi (đối với Kanye West)”.

Được biết, “siêu bò” Lamborghini Urus mà Kanye West tặng người quản lý cũ của mình có trị giá khoảng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng). Chiếc Lamborghini Urus màu đen cũng xuất hiện bên ngoài nhà hàng Delilah ở Los Angeles hôm sinh nhật Monopoly, theo Page Six.

Page Six cho biết, John Monopoly là người đã giúp Kanye West có được ngày hôm nay. Vị quản lý đã đưa Kanye trở lại đỉnh cao, khi rapper này gặp khó khăn ở Chicago. Cả hai đã làm việc cùng nhau trong 3 album đầu tiên và sau đó chia tay, nhưng Monopoly và Kanye vẫn giữ mối thân tình, coi nhau như là người thân trong gia đình.

Lamborghi Urus

“Siêu bò” Lamborghi Urus là một trong những SUV nhanh nhất thế giới. (Ảnh: Wikimedia)

Về “siêu bò” Lamborghi Urus, đây là một trong những SUV nhanh nhất thế giới, đánh dấu sự chuyển mình của hãng siêu xe Italy. Trong thời đại SUV trở thành trào lưu trên thị trường, Lamborghini quyết định sản xuất Urus năm 2016, sau thời gian dài thai nghén.

Vốn nổi danh với những chiếc coupe mạnh mẽ, tốc độ, Lamborghini duy trì DNA siêu xe khi chắp bút thiết kế Urus. Đầu xe giữ đường nét góc cạnh, tận dụng tối đa không gian cho các khe gió.

Lamborghi Urus

Tại Việt Nam, “siêu bò” Lamborghini Urus được chào giá hơn 20 tỷ. (Ảnh: Wikimedia)

Urus được phát triển trên khung gầm MLB của Volkswagen, dùng cho những mẫu xe có động cơ gắn trước. Đây là nền tảng chung sử dụng cho những SUV đình đám khác như Bentley Bentayga, Porsche Cayenne hay Audi Q7.

Urus trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp turbin kép, công suất 650 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy từ 2.250 - 4.500 vòng/phút.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất