Hyundai 'thả thính' về dự án kết hợp với BTS khiến dân tình thích thú vì loạt ảnh quá đẹp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong quá khứ, Hyundai từng đạt doanh thu khủng chỉ sau 1 ngày nhờ BTS, do đó không khó hiểu khi hãng xe Hàn Quốc tiếp tục bắt tay cùng nhóm trong dự án mới này.

Có thể khẳn định rằng, BTS chính là “ông hoàng” trong lĩnh vực quảng cáo. Bất cứ sản phẩm nào khi BTS là người mẫu đại diện đều thu về lợi nhuận khổng lồ, từ mỹ phẩm, đồ ăn, trang sức, phụ kiện như kính áp tròng,….

Cũng chính vì lẽ này, thương hiệu nào khi ra mắt sản phẩm mới cũng đều mong muốn hợp tác với 7 chàng trai nhà Big Hit.

Mới đây nhất, thương hiệu ô tô quốc dân tại Hàn Quốc - Hyundai vừa khiến cộng đồng fan hâm mộ BTS phấn khích khi “thả thính” loạt hình ảnh trong dự án mới của hãng với sự góp mặt của 3 thành viên Jin, V, và Jungkook.

Hyundai khiến cộng đồng fan hâm mộ BTS phấn khích khi “thả thính” loạt hình ảnh trong dự án mới của hãng với sự góp mặt của 3 thành viên Jin, V, và Jungkook.

Cụ thể, Hyundai đã đăng lần lượt ba bức ảnh có sự góp mặt của BTS lên Instagram của hãng - gồm Jin, V và Jungkook - với cùng một thông điệp “Because of You” (Tất cả là vì em).

Jungkook

V

Trong phần chú thích của mỗi bài đăng, Hyundai tiết lộ một buổi ra mắt thế giới sản phẩm mới mà hãng đã bắt tay hợp tác với BTS, sẽ được công bố tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ vào ngày 21/2 - cùng ngày với buổi ra mắt album mới Map of the Soul: 7 của BTS.

Mặc dù không tiết lộ nhiều về buổi lễ nhưng sự kiện này được dự đoán sẽ là một chương trình độc quyền kéo dài 1 giờ. Không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ BTS đang rất phấn khích trông chờ sự kiện sắp tới - bởi đó là một ngày tuyệt vời cho BTS và ARMYs ở khắp mọi nơi!

Jin

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hyundai hợp tác cùng BTS. Vào ngày 28/9/2018, BTS đã có video quảng cáo đầu tiên cho dòng xe này. Và ngay hôm sau, số lượng xe được đặt trước của Hyundai đã tăng lên đến con số 3.468 chiếc. Số liệu này gần bằng với mức trung bình 5 tháng bán ra của các các mẫu SUV cỡ lớn của Hyundai.

Cũng bắt đầu từ đây, Hyundai đã tiếp tục chọn BTS là đại sứ của mình trong nhiều chiến dịch quảng bá tiếp theo. Có thể thấy, BTS đã chứng tỏ được sức hút “khủng khiếp” của mình đối với các nhà kinh doanh đang cần một nhân vật tên tuổi giúp họ quảng bá sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất