Hàng nghìn người háo hức đến xem những chiếc ô tô mới tinh của Vinfast lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội

Vương Phi
Chia sẻ

Hôm nay 20/11 - đúng dịp Ngày Nhà giáo Việt Na, hãng xe Vinfast sẽ tổ chức triển lãm xe hơi tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Chiều nay 20/11, tại công viên Thống Nhất (Hà Nội), dù chưa đến giờ ra mắt xe VinFast nhưng đã có hàng ngàn người tập trung, chờ đón sự kiện.

Nguồn: VTC.

Được biết, trong sự kiện này, bộ đôi xe sedan 5 chỗ Lux A2.0 và SUV 7 chỗ Lux SA 2.0 sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Đây là những mẫu xe mới và nhận được nhiều sự quan tâm của người dân trong nước cũng như thế giới.

Chính vì vậy, ngay từ đầu giờ chiều, rất nhiều người đã kéo đến tham gia. Dưới đây là hình ảnh do PV ghi nhận:

Sự kiện này của VinFast có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, mẫu ôtô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara.

Hiện tại, khách tham quan có thể đặt hàng ngay tại sự kiện này với ưu đãi đặc biệt.

Người dân háo hức chụp ảnh ở sự kiện.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó tổng giám đốc tập đoàn VinGroup cho biết, giá của mẫu VinFast Lux SA là 1.818 tỷ đồng, mẫu Lux A2.0 sẽ có giá 1.366 tỷ đồng, và VinFast Fadil sẽ có giá 423 triệu đồng.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu VinFast sẽ mang đến chính sách giảm giá dành cho người tiêu dùng, trong đó, mẫu Lux SA 2.0 sẽ có giá 1.136 tỷ đồng, Lux A 2.0 là 800 triệu đồng và VinFast Fadil là 336 triệu đồng.

Khu trưng bày tại công viên Thống Nhất sẽ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan từ 17 đến 21h ngày 20/11 và từ 9h đến 21h ngày 21/11

Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ giới thiệu sản phẩm VinFast, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy, và còn nhận đặt hàng cả xe ô tô VinFast với biểu giá khá hấp dẫn.

Đến thời điểm này, Công viên Thống Nhất đã có rất đông người dân đến và sẵn sàng chiêm ngưỡng những mầu xe của VinFast.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất