Choáng với những ngôi trường giàu có bậc nhất trên thế giới nơi học sinh chỉ lái toàn siêu xe đi học

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bãi đỗ xe của những ngôi trường này lúc nào cũng có mặt Lamborghini, Ferrari, Maserati, Land Rover, Porsche và Mercedes-Benz,...

Những vị phụ huynh giàu có từ khắp nơi trên thế giới luôn gửi những đứa con yêu dấu của họ vào những ngôi trường cao cấp hàng đầu hiện nay. Với nguồn tài chính dồi dào từ các gia đình trâm anh thế phiệt, không khó hiểu khi những trường học dưới đây luôn được trang bị những tiện ích xa hoa bậc nhất và là nơi quy tụ của hàng loạt siêu xe.

Đại Học Mỹ tại Dubai

Dubai được biết đến là một trong những thành phố xa hoa bậc nhất thế giới và là nơi có mật độ siêu xe dày thuộc top đầu thế giới. Từ trong nhà, ngoài ngõ cho tới các trường học đi đâu người ta cũng “đụng” phải siêu xe. Tại quốc gia này có cả hội những con nhà giàu chuyên khoe xế khủng trên mạng xã hội.

Tại các trường đại học ở Dubai, bên trong bãi đỗ xe cũng có rất nhiều chiếc xe đắt tiền. Các sinh viên ở đây chịu chơi không thua kém gì các đại gia trên thế giới, nổi bật nhất có thể kể đến là trường Đại Học Mỹ tại Dubai. Chỉ cần dạo qua khu đỗ xe của trường là có thể thấy được vài chiếc xe siêu sang Rolls-Royce, vài cái Aston Martin, Ferrari và xe Mercedes thì nhiều không đếm xuể.

Đại Học High Point tại Mỹ

Là một trường đại học nghệ thuật tự do tư nhân thuộc bang Bắc Caroline (Mỹ), High Point University đẹp như một công viên và tiện nghi như một resort cao cấp. Những tòa kiến trúc ấn tượng của trường được đầu tư xây dựng với số vốn 700 triệu USD (hơn 14,8 nghìn tỷ đồng).

Tất cả các tiện nghi trong ký túc xá như TV màn hình phẳng, sofa hay lò sưởi, đèn,… đều do nhà trường cung cấp và sinh viên chỉ cần dọn đồ vào ở mà không cần chi thêm tiền mua sắm, trang trí lại.

Cũng không thua kém Đại Học Mỹ tại Dubai, Đại Học High Point tại Mỹ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ choáng ngợp với lượng siêu xe đắt tiền xuất hiện liên tục tại bên trong bãi đỗ xe.

Cao đẳng Bách khoa Vũ Xương tại Trung Quốc

So với nhiều quốc gia trên thế giới, số lượng con nhà giàu và siêu giàu ở Trung Quốc luôn chiếm phần đông. Hiện tại, hầu hết các cậu ấm cô chiêu Trung Quốc đều học tập và sinh sống tại nước ngoài, không chỉ để trao dồi vốn tiếng Anh, việc học tập tại nước ngoài càng giúp thế hệ giàu có thứ hai này quen biết những người cùng đẳng cấp cũng như học cách tự lập trong cuộc sống.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ những phú nhị đại này vẫn theo học tại các trường trong nước như Cao đẳng Bách khoa Vũ Xương. Với nguồn tài chính dồi dào, trường Cao đẳng Bách khoa Vũ Xương tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, đã từng mua hơn 20 chiếc siêu xe để trưng bày chào mừng sinh viên năm nhất của năm học 2017-2018. Dàn xe này đều thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, Maserati, Land Rover, Porsche và Mercedes-Benz,… với tổng trị giá khoảng gần 40 tỷ VND.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất