Cảnh sát Dubai 'chiêu mộ' thêm xe điện Tesla Cybertruck vào đội hình siêu xe đi tuần

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador,... cảnh sát Dubai vừa chiêu mộ thêm xe điện Tesla Cybertruck với giá hơn 1,6 tỷ để dùng tuần tra.

Dubai là thành phố của siêu xe và những người mê tốc độ, thế nên không khó hiểu khi cảnh sát nước này đều được trang bị những siêu xe khủng để đi tuần như Nissan GT-R, Ferrari FF, Audi R8 V10, Mercedes-Benz Brabus G 700, Aston Martin One-77, Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador hay Bugatti Veyron.

Mới đây, trên Twitter chính thức của mình, cảnh sát Dubai vừa xác nhận sẽ đón thêm chiếc xe điện Cybertruck mà Tesla vừa trình làng trong tuần rồi.

Tesla Cybertruck

Dựa theo hình ảnh mà cảnh sát Dubai đăng tải, có thể thấy chiếc xe điện Cybertruck đã được khoác lên mình các hoạ tiết màu xanh trắng cùng huy hiệu trước nắp ca-pô. (Ảnh: Dubai Policeشرطة دبي / Twitter)

Tesla Cybertruck

Tesla Cybertruck có 3 phiên bản động cơ, trong đó bản 3 động cơ được trang bị hệ dẫn động AWD, có thể di chuyển 800km sau mỗi lần sạc điện, sức kéo 6.350kg, khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 2,9 giây, giá bán từ 69.900 USD. (Ảnh: Tesla)

Tesla Cybertruck

Theo Cnet, dựa vào thị hiếu của Dubai, rất có thể cảnh sát của tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất này sẽ chọn phiên bản động cơ mạnh nhất. (Ảnh: Motor1)

Tesla Cybertruck

Bên cạnh đó, Tesla Cybertruck còn gây ấn tượng nhờ khả năng chống đạn và bền bỉ giống như một cỗ xe tăng nhờ phần thân xe được làm bằng thép uốn nguội 30X siêu cứng. (Ảnh: Motor1)

Siêu xe cảnh sát Dubai

Tesla Cybertruck có kích thước dài x rộng x cao lần lượt đạt 5.885 x 2.030 x 1.905 mm, trong đó bồn xe dài 1.981 mm với thể tích tối đa 2.832 lít. Theo Elon Musk, tải trọng tối thiểu ở phiên bản thấp nhất của Cybertruck là gần 1,6 tấn, có thể tăng tới 6,35 tấn ở bản mạnh nhất. (Ảnh: Tesla)

Siêu xe cảnh sát Dubai

Xe có không gian bên trong xe đủ chỗ cho 6 người ngồi, rất thích hợp cho đội hình cảnh sát đi tuần tra. Hệ thống treo khí nén của xe có khả năng nâng và hạ 100 mm cũng như tự cân bằng khi di chuyển. (Ảnh: Tesla)

Siêu xe cảnh sát Dubai

Tesla trang bị cho xe nguồn điện riêng, có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng, như các buổi cắm trại ngoài trời. (Ảnh: Tesla)

Siêu xe cảnh sát Dubai

Cho đến thời điểm hiện tại, Tesla đã nhận được hơn 250.000 đơn đặt hàng trước của Tesla Cybertruck. Theo Cnet, cảnh sát Dubai có lẽ sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên được nhận được xe khi Tesla bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2021 (bản cao cấp nhất sẽ mở bán từ 2022 trở đi). (Ảnh: Tesla)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất