Nội thất của xe VinFast vừa ra mắt có gì mà khiến David Beckham mê mệt?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nội thất bên trong những chiếc xe VinFast thể hiện sự sang trọng, hiện đại và có nhiều điểm khiến người yêu xe nhớ đến những chiếc BMW.

Trung tuần tháng tám, những hình ảnh đầu tiên được cho là nội thất xe hơi VinFast đã bi rò rỉ trong đoạn video kỉ niệm 25 năm tập đoàn VinGroup. Chỉ xuất hiện trong vài giây, thế nhưng, thời điểm đó hình ảnh nội thất của xe hơi VinFast đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Mới đây, ngay sau khi sự kiện ra mắt chính thức xe hơi VinFast (với tên gọi chính thức là LUX A2.0 và LUX SA2.0), những hình ảnh rõ nét và cận cảnh nột thất những chiếc xe này cũng nhanh chóng được truyền thông cập nhật.

Xe hơi Vinfast có vô lăng ba chấu với tâm điểm là logo hình chữ V của VinFast. Trên vô lăng này có tích hợp một số nút điều chỉnh đa phương tiện và nó cũng hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói. (Ảnh: Zing)

Trung tâm tablo, người dùng sẽ có một màn hình thông tin giải trí kích thước 10,5 inch. Trong phiên bản xe xuất hiện ở Paris Motor Show, màn hình này được cài mặc định hình ảnh những danh lam thắng cảnh đậm chất Việt Nam. Bên cạnh đó, xe cũn có một màn hình màu 7 inch chính giữa vô lăng và cụm đồng hồ analog. (Ảnh: Zing)

Bên tay trái là cụm điều khiển đèn, cốp xe, điều chỉnh hệ thống sửa cùng các công nghệ như ABS, Cruise Control hay giám sát áp suất lốp. (Ảnh: Zing)

Nhiều điểm nhấn trong chiếc xe khiến những người yêu xe không thể không nhớ đến những chiếc BMW. (Ảnh: Zing)

Hiện tại, mức giá thành của những chiếc xe hơi VinFast vẫn chưa được công bố. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng chúng sẽ chính thức tới tay người dùng vào quý III năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất