Sắc màu Cuộc Sống

ZARA khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: Khách không quá đông, quần áo thử xong bị vứt bừa bãi

Ngọc Vũ
Chia sẻ

Hôm nay (9/11), ZARA chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, nhưng không có quá nhiều khách đến tham quan mua sắm.

Từ 19h30 tối qua 8/11, ZARA đã mở cửa chào đón một số khách mời tới tham quan và mua sắm tại cửa hàng, tuy nhiên đến sáng nay (9/11), thương hiệu bình dân đến từ Tây Ban Nha này mới chính thức khai trương tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

ZARA Hà Nội gồm 3 tầng lầu: tầng 1 bán đồ nữ dòng cơ bản, tầng 2 bán đồ trẻ em và thời trang dành cho cho giới trẻ (ZARA Trafaluc), tầng 3 là quần áo, phụ kiện dành cho nam giới. Tuy trời mưa và lạnh nhưng người dân Hà Nội vẫn rất hào hứng đến ZARA tham quan, mua sắm.

Khách hàng hào hứng check-in trong cửa hàng đầu tiên của ZARA tại Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên, số lượng khách đến ZARA trong ngày đầu khai trương không đông đến mức phải chen chúc nhau như dịp khai trương ZARA tại Vincom Center (TP. HCM) 1 năm trước. Mọi người đều thoải mái đi lại, mua sắm, nhưng khi cần thử đồ hay thanh toán thì việc xếp hàng chờ đợi cũng chiếm khá nhiều thời gian của khách hàng. Tại đây, khách hàng muốn thử đồ phải đăng ký bằng số điện thoại để nhân viên xếp lượt dù có đến 31 phòng thử dành cho nữ, 17 phòng thử dành cho nam.

Số lượng khách không quá đông, không gian thoải mái, dễ chịu.

Khu vực thanh toán và thử đồ đông hơn, nhưng cũng không đến mức chen lấn nhau. Mọi người đều xếp hàng chờ đến lượt.

Thế nhưng, vấn đề mà người ta cứ phải nhắc đi nhắc lại mỗi khi có một thương hiệu hay cửa hàng đón khách trong ngày đầu khai trương. Đấy là việc ý thức của khách hàng khi đến tham quan, mua sắm.

Quần áo, phụ kiện bị vứt lung tung, bừa bãi trên giá treo đồ, trên kệ. Thậm chí có những chiếc khăn bị rơi xuống sàn cũng không ai nhặt lên và đặt nó vào đúng vị trí. Khách hàng tiện tay xem xong không thích, vô tư để lại món đồ đó vắt vẻo trên giá treo, trong khi các nhân viên tay năm tay mười cố gắng sắp xếp mọi thứ cho gọn gàng.

Những chiếc áo bị vứt bừa bãi trên giá treo.

Ngay cả khi khách hàng có thể tự treo lại như cũ, họ cũng không làm.

Tình trạng này diễn ra ở nhiều ở khu vực tầng 1 - bán đồ nữ dòng cơ bản.

Ngay cạnh chiếc áo rơi là mắc áo nhưng vẫn không có ai nhặt chúng lên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất