Sắc màu Cuộc Sống

#YourOpinion: Cư dân mạng nói gì về clip phượt thủ 'quẩy' nhạc tưng bừng bên lề đường?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Clip các nhóm phượt mở nhạc âm lượng lớn "quẩy" lên lề đường xuất hiện trên mạng xã hội đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Nên hay không nên?

Nhiều năm trở lại đây, phượt trở thành trào lưu được yêu thích trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê xê dịch. Phượt giờ đây không chỉ đơn thuần là thoả mãn đam mê được đi khám phá nơi “chân trời góc biển”, khát vọng chinh phục nhiều cung đường hay đơn giản là “sáng thức dậy ở một nơi xa nữa”. Đối với các bạn trẻ, phượt còn là để thể hiện cá tính.

Có lẽ bởi vì vậy mà các phượt thủ Việt giờ đây ngày càng sáng tạo hơn trong “cách chơi” và “guu ăn chơi của mình”. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều clip các đoàn phượt thủ dừng chân trên những cung đường mình đi để mở nhạc và nhảy múa hát hò. Đó có thể là bất kỳ chỗ nào, một bãi đất trống hoặc ngay bên lề đường, các phượt thủ say trong tiếng nhạc nhảy múa hết sức vui vẻ.

Quan điểm của bạn về việc "nhảy múa" khi tham gia phượt?

YOUR OPINION #1: Với đam mê tự do và khao khát khám phá, “phượt” trở thành trào lưu trong giới trẻ những năm gần đây. Ngày càng mở rộng và phát triển, các “phượt thủ” cũng ngày càng chuyên nghiệp và… sáng tạo hơn, trong đó có cả việc tổ chức nhảy múa trên các cung đường đi qua, như một cách thể hiện cá tính rất “quái tính”, và phá cách đến phá phách. Có nhiều ý kiến thông cảm khi cho rằng đây là hình thức giải trí, nghỉ ngơi cần thiết trong chuyến đi dài, nhưng không ít người bác bỏ và chỉ trích. Cá nhân bạn đánh giá sự việc này thế nào? Bạn có đồng ý không trước trào lưu tổ chức nhảy múa khi đi “phượt”?Hãy chia sẻ cùng SAOStar nhé!---YOUR OPINION là định dạng nội dung mới và khác biệt của SAOStar, lần đầu xuất hiện trên thị trường báo chí. Đây là kênh thông tin “hai chiều” hữu hiệu để SAOStar kết nối nhanh chóng và hiệu quả với độc giả. Như đúng tên gọi YOUR OPINION, độc giả chính là “nhân vật trọng tâm” mà SAOStar mong muốn được lắng nghe ý kiến của các bạn đánh giá về những “điểm nóng” gây tranh cãi, thuộc khắp lĩnh vực: xã hội, giải trí, đời sống và thể thao. Tất cả những ý kiến, quan điểm độc đáo, có giá trị với giới trẻ và xã hội, chúng tớ sẽ ghi nhận và design thật "lung linh" để đăng tải lên tạp chí điện tử SAOStar.Các bạn hãy hỗ trợ, đồng hành cùng SAOStar đưa ra những quan điểm thật phù hợp, bổ ích. Những ý kiến của các bạn là những góc nhìn đa màu đa diện góp phần quan trọng để định hướng và xây dựng văn hóa ứng xử trong giới trẻ Việt Nam, từ cả lời nói lẫn hành động của mình.Hãy cùng chung tay với SAOStar để hướng đến một xã hội tốt đẹp, văn minh và yêu thương nhau hơn, các bạn nhé! ❤#youropinionwithsaostar

SaoStar 貼上了 2017年9月6日

Phượt thủ mở nhạc lớn bên đường để “quẩy”

Những clip này đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong dư luận. Có những ý kiến cho rằng đây là niềm vui của tuổi trẻ và cụ thể trong trường hợp này không gây ảnh hưởng cũng như nguy cơ để lại hậu quả nặng nề. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng hành động này “làm phiền” đến người khác…

Dưới đây là một số ý kiến của độc giả thảo luận cùng Your opinion with SAOstar:

Chia sẻ quan điểm của bạn cùng SAOstar tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất