Sắc màu Cuộc Sống

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé gái 7 tuổi đi xem bẫy sóc rồi cưỡng hiếp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dụ dỗ bé V. đi theo để xem bẫy bắt sóc đất, đến khu vực vắng người qua lại, Nát nảy sinh và thực hiện hành vi hiếp dâm bé V. Đến gần trưa, cha mẹ bé V. đi cắt cỏ về thì phát hiện sự việc và làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Ngày 4/6, trao đổi với báo Người Lao Động, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Châu Nát (SN 1998; ngụ ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là bé V. ( SN 2010, ngụ cùng địa phương với Châu Nát)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 30/5, bé V. cùng cha, mẹ và chị ruột đến khu vực Suối Giữa trên núi Cô Tô thuộc xã Cô Tô để cắt cỏ cho bò ăn. Đến trưa, cả gia đình bé V. vào lán trại dựng tại rẫy của Châu Nát để ăn uống, nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa.

Tại lán trại lúc này có Châu Nát và mẹ của thanh niên này, vì tin tưởng có người lớn nên cha mẹ bé V. đã gửi V. cùng chị ruột của V. tại lán và tiếp tục đi làm.

Lúc này, mẹ Nát kêu Nát đi gánh nước suối về sử dụng thì Nát nói bé V. đi theo cùng để xem bẫy bắt sóc đất.

Đi ra khỏi lán trại đến khu vực vắng người qua lại, Nát nảy sinh và thực hiện hành vi hiếp dâm bé V. Đến gần trưa, cha mẹ bé V đi cắt cỏ về thì phát hiện con gái bị đau vùng kín nên chở đến Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn để thăm khám.

Phát hiện con gái bị xâm hại, cha mẹ bé V. đến Công an xã Cô Tô tố giác hành vi hiếp dâm của Châu Nát.

Nhận được đơn tố giác, Công an huyện Tri Tôn đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nát và chuyển hồ sơ đối tượng này về Công an tỉnh An Giang xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất