Sắc màu Cuộc Sống

Yên Bái: Phẫn nộ clip cậu bé đòi đánh mẹ vì không được mua điện thoại Iphone

Đỗ
Chia sẻ

Vì không được mẹ mua cho điện thoại Iphone, cậu bé cầm gạch dọa đập đầu mẹ mình trước cửa hàng điện thoại.

Mới đây, một clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xem cảm thấy tức giận. Nội dung clip ghi lại cảnh một cậu bé đang dùng dằng cãi nhau với mẹ, không chịu lên xe để mẹ đưa về vì không được mua chiếc điện thoại đúng ý mình. Thậm chí, vì tức giận, cậu còn xô đẩy, đánh và đòi đập đầu mẹ.

Clip được chia sẻ bởi facebooker Q. với nội dung như sau: “Ba mẹ con đi mua điện thoại, cậu con trai cứ đòi mẹ mua Iphone nhưng mẹ chỉ đủ tiền mua điện thoại Mastel nên cậu ta dỗi, nằng nặc đòi mua bằng được thì thôi. Trong clip còn cảnh đẩy tí ngã mẹ và em xuống vũng nước, thậm chí còn cầm gạch định đánh vào đầu mẹ may mà mình cản được.”

Dù người mẹ đang bế em gái nhỏ trên tay, nhưng vì bực tức không được mua điện thoại theo ý mình, đứa con bất hiếu này sẵn sàng xô ngã mẹ. Đáng phẫn nộ hơn, cậu ta còn lớn tiếng nói: “Tí về bố chém chết mẹ luôn.” Và trước đó còn cầm gạch định tấn công mẹ.

Được biết, sự việc xảy ra tại một cửa hàng điện thoại ở thôn 2, thành phố Yên Bái.

Cậu bé dùng dằng đòi mẹ mua điện thoại. Nguồn clip: Hóng

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần là các ý kiến phẫn nộ về sự hỗn láo của chàng thanh niên bất hiếu này. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác cho rằng mẹ của đứa bé do quá nuông chiều con nên cậu bé mới trở nên như vậy.

“Đừng bao giờ nói cha mẹ sinh con trời sinh tính, trẻ con là tờ giấy trắng và vẽ lên tờ đó xấu hay đẹp là do gia đình, nhà trường. Cha mẹ nuông chiều con để nó sinh hư thế này thì biết trách ai?”

“Còn bé mà đã hỗn xược như thế này, nếu không dạy nghiêm khắc sau này khéo thành phường trộm cướp cũng nên. Người mẹ hiền quá, phải ông bố bà mẹ khác chắc cho ăn đòn rồi.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất