Sắc màu Cuộc Sống

Xuống sông tắm mát, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

3 em học sinh rủ nhau tắm sông. Đến sáng 14/10, người dân mới phát hiện thi thể của các nạn nhân.

Sáng 14/10, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), xác nhận cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân, trong đó có hai anh em con chú con bác.

Danh tính của 3 em học sinh gồm: Nguyễn Hoàng Bảo (SN 2007), học sinh lớp 7; Nguyễn Hoàng Thuật (SN2008), học sinh lớp 6; Lê Khắc Phong (SN2008) học lớp 6. Cả 3 em đều đang theo học tại trường THCS Liên Hương, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Vào chiều 13/10, 3 em học sinh nói trên có đi đá bóng, sau khi đá bóng xong thì rủ nhau đi tắm ở sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua thôn Hương Đại, xã Đức Hương thì không may bị đuối nước.

Đến tối không thấy các em về, gia đình và người thân đi tìm kiếm khắp nơi không có kết quả. Khoảng 12h đêm cùng ngày, một số người dân đi soi tôm, bắt rắn phát hiện quần áo, dày dép để trên bờ sông nên đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, gia đình nạn nhân, người dân và Nhà trường đã tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm qua; đồng thời huy động người dân sử dụng câu vương để rà quét lòng sông.

Đến 8h ngày 14/10, thi thể của cả 3 em đã được tìm thấy. Hiện chính quyền địa phương, trường THCS Liên Hương và gia đình các cháu đang làm các thủ tục để mai táng các em theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất