Sắc màu Cuộc Sống

Xuống hầm lấy xe, cặp vợ chồng 'đứng hình' với lời nhắn gửi đầy bức xúc ai đó để lại trên yên xe

Long Anh
Chia sẻ

Một chủ nhân của chiếc xe nào đó đã rất bức xúc để lại những dòng chữ đầy giận dữ trên yên xe của cặp vợ chồng này.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao bởi câu chuyện tưởng như chẳng-có-gì nhưng lại được nhiều người quan tâm, bình luận.

Theo đó, hình ảnh chụp lại cho thấy sự việc diễn ra trong hầm để xe của một khu chung cư. Chiếc yên xe của một cặp vợ chồng bị một người dùng phấn trắng viết lên dòng chữ: “Sao lại dắt xe tao đi chỗ khác, để vá xe của mày vào”. Kèm theo đó là rất nhiều câu chửi thể hiện sự bức xúc.

Theo người chia sẻ thì chủ nhân của chiếc xe trong bức hình đã không khỏi bất ngờ sau khi đọc được lời nhắn gửi này để lại trên yên xe của mình.

Vì dịch chuyển xe của người khác để xe nhà có chỗ đẹp, cặp vợ chồng nhận cái kết không vui.

Theo đó thì đôi vợ chồng - chủ nhân của chiếc xe máy này đã di chuyển chỗ của chiếc xe khác sang một bên và sử dụng chỗ trống đó dành cho xe của mình. Có thể đây là chỗ đỗ thuận tiện hơn nên hai vợ chồng này đã vô tư thực hiện hành động này của mình.

Tưởng chừng như đó chỉ là hành động rất nhỏ thôi nhưng cũng đủ gây ra nhiều bất tiện, phiền toái đối với chủ nhân chiếc xe bị dịch chuyển, nhất là trong việc tìm và lấy xe.

Câu chuyện này nhận được nhiều ý kiến tranh cãi của dân mạng.

Sau khi bài viết này được chia sẻ, nhiều người cho hay họ đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Từ đó, chúng ta có thể thấy một hành động nhỏ, tưởng chừng như vô hại thôi nhưng lại khiến khá nhiều người bức xúc.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều dân mạng đã để lại bình luận thể hiện quan điểm của mình. Nhiều người kể lại câu chuyện về hoàn cảnh tương tự của mình.

Facebook Phương Hà kể: “Mình đến trước và chọn được chỗ đỗ xe thuận tiện, nhưng lúc xuống hầm lấy xe thì chỗ mình đỗ lúc này đã dành cho xe khác còn xe mình thì không rõ dịch chuyển đi đâu. Mất một thời gian mới tìm được nên bức xúc lắm. Thật hiểu tâm trạng của chủ nhân chiếc xe bị dịch chuyển trong câu chuyện này”.

Ý kiến khác cho rằng, việc di chuyển xe không có gì quá to tát để chủ nhân phải ghi những dòng khó nghe như vậy trên xe. Một vài người lại cho rằng, đây cũng là bài học cho ý thức của những người sống tập thể bởi 1 người đỗ xe có thể chọn chỗ thuận tiện cho mình, nhưng vô tình khiến những xe xung quanh gặp khó khăn trong việc chọn chỗ đỗ phù hợp, hoặc tìm kiếm chiếc xe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất