Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động hình ảnh nhân viên y tế vượt dòng nước lũ khiêng bệnh nhân đi cấp cứu

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh nhân viên y tế không quản ngại ngại nguy hiểm vượt qua dòng nước lũ để đưa người bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu đang gây xúc động mạnh.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người đang vất vả khiêng bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu. Theo người đăng tải clip, xe cứu thương bị chết máy giữa dòng nước lũ nên các nhân viên 115 cùng người nhà bệnh nhân đã khiêng bệnh nhân đến bệnh viện.

Được biết, hình ảnh xúc động trên được đăng tải ở Nha Trang, Khánh Hòa - nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 9.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, đông đảo mọi người bày tỏ xúc động trước tình người của các cán bộ y tế trước hiểm nguy. Họ đã không quản ngại mưa bão đưa bệnh nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

“Hoạn nạn mới biết ai là người tốt, cơn bão số 9 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới mong rằng cuộc sống người dân nơi cơn bão đi qua sẽ sớm trở về quỹ đạo của mình”, tài khoản Đ.T.H bày tỏ.

“Mưa lũ có to đến đâu họ cũng sẵn sàng tìm mọi cách để cứu chữa cho người bệnh, tính mạng con người đúng là quý giá nhất”, tài khoản V.T.Q.H bình luận.

Được biết hiện tại, cơn bão số 9 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre. Rất nhiều tỉnh đang bị ngập sâu trong nước, giao thông tê liệt, nhiều nhà dân bị tốc mái, hư hỏng nặng nề.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất