Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động hình ảnh người phụ nữ lấm lem dựa lưng chồng ngủ giữa giờ tan tầm: Phụ nữ luôn cần người đàn ông bên cạnh mình như thế!

Đinh Anh
Chia sẻ

Phụ nữ may mắn chọn được một người đàn ông tốt là người mang đến chỗ dựa vững chắc cho cả cuộc đời, đó là điều may mắn và hạnh phúc nhất.

“Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh canh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn” quả đúng không sai. Đối với một người phụ nữ tất cả những gì họ cần đôi khi không phải là tiền bạc hay bất cứ món quà vật chất gì lớn lao. Đối với họ điều quan trọng hơn cả chính là được người đàn ông bên cạnh mình yêu thương mình và đem đến được một cảm giác an toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức hình tình cảm vợ chồng làm lay động rất nhiều trái tim người xem. Đôi vợ chồng trong khuôn hình chính là những người dân lao động, lứa tuổi trung niên, lấm lem đang mưu sinh với đời. Người vợ vì mệt mỏi và sợ ngã nên đã ôm chặt lấy người chồng của mình đang bon bon trên chiếc xe cà tàng cũ kĩ. Không những thế, trên chiếc xe còn chất đống đồ đạc, rau củ.

Người vợ ôm chồng say ngủ vì mệt mỏi giữa buổi tan tầm gây xúc động cộng đồng mạng

Bức hình vừa đời vừa tình nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ cộng đồng mạng. Qua bức hình nhiều người không khỏi xúc động khi cảm nhận được cuộc sống cơ cực của người dân lao động cũng như tình cảm chân thành giản đơn mà họ chia sẻ với nhau.

“Nhìn hình mình lại nhớ tới bố mẹ và thương bố mẹ nhiều hơn. Họ đã vất vả biết bao để đem đến cuộc sống đủ đầy cho các con của mình.”, Lan Anh chia sẻ.

“Dù có thế nào thì người đàn ông vẫn chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho phụ nữ. Vì họ sinh ra vốn đã mềm yếu nên mới cần được che chở thật nhiều.”, Hoài Lê bình luận.

“Phụ nữ may mắn chọn được một người đàn ông tốt là người mang đến chỗ dựa vững chắc cho cả cuộc đời, đó là điều may mắn và hạnh phúc nhất.”, một tài khoản facebook bày tỏ.

Hiện hình ảnh vẫn đang lan tỏa và thu hút rất nhiều lượt quan tâm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất