Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động hình ảnh nam thanh niên lấy xe máy làm 'lá chắn' cho cụ già đẩy xe lăn qua đường

Vũ Hà
Chia sẻ

Giữa đường phố tấp nập người qua lại, con người hối hả với bộn bề công việc, khoảnh khắc này đã khiến nhiều trái tim rung động và sống chậm hơn để cảm nhận yêu thương!

Giữa bộn bề cuộc sống, đôi khi một vài khoảnh khắc bình dị khiến chúng ta ấm lòng và chững lại một chút thôi để cảm nhận cuộc sống.

Hình ảnh người đàn ông đi xe máy đưa cụ già đẩy xe lăn qua đường được chia sẻ trên một trang mạng lớn thu hút sự chú ý của dân tình. Với và dòng chia sẻ ngắn gọn, bức ảnh càng khiến người ta thêm phần cảm động:

“Thanh niên dùng xe máy của mình làm lá chắn chịu trận để đưa bà lão di chuyển (đẩy) xe lăn qua đường gần Bảy Hiền”.

Bức ảnh khiến nhiều người xúc động

Theo đó, cụ già chân tay yếu đi từng bước khó khăn qua dòng đường tấp nập người qua trên phố Sài Gòn. Thấy vậy, nam thanh niên đã nhanh chóng lấy chiếc xe máy làm “lá chắn” bảo vệ để cụ già đẩy xe lăn qua đường một cách an toàn.

Hình ảnh xúc động đã chạm tới trái tim nhiều người bởi sự mộc mạc, chân chất tình người - thứ mà người ta cho rằng đó là thứ hiếm giữa xã hội đầy đen tối như hiện nay.

“Tình người vẫn luôn ấm áp như vậy. Chỉ một hành động nhỏ như này thôi nhưng mấy ai làm được như anh chàng này”.

“Chẳng cần xa xôi, cứ phải là anh hùng đánh giặc hay đi tình nguyện tận núi rừng, việc làm tốt đôi khi chỉ là giúp đỡ người bên cạnh mình. Anh chàng chính là soái ca chính hiệu!”.

“Tắc đường cũng có cái hay. Nó giúp chúng ta nhận ra những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống!”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất