Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động bộ ảnh cưới bà nội - cháu trai: Đời người con gái đẹp nhất là khi khoác lên mình bộ váy cưới…

Tùng Chi
Chia sẻ

Với mong muốn lan toả niềm vui tới mọi người, chàng trai 19 tuổi Tạ Công Bằng đã chia sẻ album ảnh cưới bà cháu của cậu chụp cùng bà nội và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi sự lạc quan, dễ thương của cả 2 nhân vật chính.

Tạ Công Bằng (sinh năm 2000) giúp bà nội được thoả ước mong một lần trong đời được mặc váy cưới. Bộ ảnh không chỉ thể hiện niềm lạc quan, yêu đời của cụ bà 89 tuổi mà còn là món quà tình cảm của người cháu trai chỉ còn người thân duy nhất là bà nội. Cha mẹ mất sớm, cậu trai 19 tuổi và bà nội Nguyễn Thị Dư (89 tuổi) sống nương tựa vào nhau ở mảnh đất sông nước Cà Mau.

“Bà là người thân duy nhất của mình. Hồi nhỏ, mình cũng đôi lúc mặc cảm, thiệt thòi so với bạn bè, nhưng do tình cảm của bà dành cho mình quá lớn nên mình không còn cảm giác đó nữa. Bà thường bảo rất muốn mặc váy cưới vì đó là ngày bà sẽ đẹp nhất, nhưng do ngày đó khó khăn quá nên không làm được. Tuy là ước mơ của bà nhưng khi mình thuyết phục bà thực hiện, bà cũng khá là ngại ngùng vì phải trang điểm, mặc váy cưới. Bà bảo: “Sao mày không rủ đứa nào trẻ trẻ, bà già rồi chụp chi!” Nhưng khi thực hiện bộ ảnh này thì bà rất vui. Mọi người xem ảnh là hiểu”, Công Bằng chia sẻ. Bộ ảnh có tên “Bà Nội là số 1” được Công Bằng chuẩn bị hơn 1 tháng và sau khi thực hiện thành công, cả hai bà cháu và những người giúp sức đều rất vui vẻ.

Với mong muốn lan toả niềm vui tới mọi người, Công Bằng đã chia sẻ album ảnh của cậu chụp cùng bà nội mặc váy cưới và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Bằng viết: “Một đời người giống nhau hay không còn phụ thuộc vào cuộc sống bản thân tạo ra. Cuối cùng người Phụ Nữ Vĩ Đại của cuộc đời tôi cũng đã khoác lên mình bộ váy cưới rực rỡ, tinh khôi. Điều mà tưởng chừng như cả đời không nghĩ tới. Nội là thiên thần thì con sẽ vì nội xây 1 thiên đường hạnh phúc và ngập tiếng cười. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh. Cực khổ nhiều rồi, bây giờ hãy an nhiên mà hưởng thái bình nội nhé. Tất cả để con lo”.

Dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm khăng khít của hai bà cháu đến từ Cà Mau. Song ít ai biết rằng, đằng sau nụ cười tươi rói của hai bà cháu là những tháng ngày cơ cực. “Trước đó lúc ba má mất, cuộc sống hơi vất vả. Và mình cũng bắt đầu học kiếm tiền từ năm 2017, cuộc sống của hai bà cháu khá hơn. Hiện tại, mình vừa học xong cấp 3. Mình muốn dành thời gian bên bà nhiều hơn nên quyết định không đi học thêm.“, Bằng kể.

Bằng là con người hoạt bát, năng động nên tự tìm cho mình công việc dựa vào mạng xã hội. Cậu cũng mong muốn sẽ học thêm về trang điểm, làm đẹp để có một cái nghề vững chắc trong tay, khiến cho bà an tâm phần nào. Hai bà cháu Dư - Bằng có chung tính cách lạc quan, yêu đời nên thường sáng tạo những trò vui để trong nhà bớt hiu quạnh. Bằng lại thạo sử dụng các ứng dụng và mạng xã hội nên thường chia sẻ clip, hình ảnh vui của hai bà cháu, thu hút tới 10.000 fans.

Dưới đây là bộ ảnh cưới “bà-cháu” dễ thương của Tạ Công Bằng và bà của mình:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất