Sao & Đời Sống

Xuất hiện nữ cổ động viên xinh xuất thần ở ĐH Bách khoa ngày cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD 2018

Vương Phi
Chia sẻ

Có mặt tại Trung tâm Thể thao Văn hóa (ĐH Bách khoa, Hà Nội), nữ sinh Đại học Bách khoa làm không gian rực sáng một góc trời nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười tươi như tỏa nắng mùa thu.

Chiều nay (29/8), hàng nghìn CĐV là sinh viên, giảng viên ĐH Bách khoa Hà Nội đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Văn hóa trong khuôn viên trường theo dõi offline trận đấu vòng bán kết ASIAD gặp đối thủ Hàn Quốc.

Mới bước vào vòng 1, thầy trò HLV Park-Hang-Seo đã bị đối thủ dẫn trước 0-2. Dù không khí có chút trầm xuống nhưng các CĐV vẫn không hề nao núng và hết lòng cổ vũ cho đội nhà.

Tranh thủ những khoảng thời gian sân cỏ không quá cao trào, nhiều người đã “soi” ra cô bạn sinh viên mặc áo trắng sở hữu gương mặt cực xinh đẹp. Ngồi xem bóng đá, nữ sinh này như làm bừng sáng cả một khoảng không gian.

Cô bạn xinh đẹp của ĐH Bách khoa.

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, nữ sinh liên tục được các bạn nam vây quanh.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô bạn liên tục được cánh mày râu chú ý. Không ít bạn nam sinh liên tục tìm đến bắt chuyện với cô gái này. Nữ sinh sở hữu làn da trắng cùng nụ cười tỏa nắng rất đẹp. Được biết, cô bạn này là Trịnh Minh Tâm (Khoa Công nghệ Sinh học, ĐH Bách khoa).

Dưới đây là một số hình ảnh của nữ sinh này trong buổi chiều cổ vũ Olympic Việt Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất