Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện người phụ nữ lớn tiếng mắng nhiếc cô dâu 61 tuổi ngay tại đám cưới

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lễ cưới hôm nay của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi đã gặp phải một sự cố. Cụ thể, khi hai họ đang cử hành hôn lễ thì bất ngờ xuất hiện một người phụ nữ liên tục chửi bới, thậm chí chửi tục cả với cô dâu.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng ngày 20/9, cặp đôi Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã chính thức về chung một nhà.

Trưa cùng ngày rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ. Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Hình ảnh trong hôn lễ của cô dâu 61 tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, trong lễ cưới hôm nay của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi đã gặp phải một sự cố. Cụ thể, khi hai họ đang cử hành lễ kết hôn thì bất ngờ xuất hiện một người phụ nữ liên tục chửi bới, thậm chí chửi tục cả với cô dâu.

Chú rể Hoa Cương cùng nhà trai đến đón dâu. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, khi cô dâu và chú rể đang làm lễ trên sân khấu, dù tiếng nhạc lớn nhưng vẫn không thể át tiếng chửi bới của người phụ nữ. Mặc cho buổi lễ trọng đại đang diễn ra, người phụ nữ vẫn lớn tiếng dùng những từ ngữ mang tính chất nhục mạ để chửi bới cô dâu chú rể.

Theo nội dung của đoạn clip, người phụ nữ nói những lời hết sức khó nghe kèm theo những lời mắng nhiếc hết sức tục tĩu.

Có mặt tại hôn lễ, những quan khách tỏ ra bức xúc, bất bình và yêu cầu người này ra ngoài, gọi bảo vệ. Thậm chí, cô dâu đang cầm hoa cưới cũng tỏ rõ sự tức giận.

Cô dâu tỏ rõ sự giận dữ khi thấy người phụ nữ đứng bên ngoài lớn tiếng chửi bới. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, người phụ nữ đến gây rối tại đám cưới của chị Thu Sao và anh Hoa Cương chính là em chồng cũ của chị Sao.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với lối cư xử vô duyên, thô lỗ của người phụ nữ.

Thành viên Hằng Thị bình luận: “Nghe tiếng chửi bới thấy chua xót cho cô dâu quá. Tạm gác sang 1 bên chuyện chú rể lấy cô dâu vì yêu thật hay không nhưng đàn bà đến cuối cùng họ vẫn cần 1 chỗ dựa sớm tối. Chú rể vẫn độc thân, chị ấy cũng vậy, sao lại gay gắt thế cơ chứ”.

Trương Hoàng viết: “Sao không thấy ai ra nhốt người chửi vào nhỉ. Người ta đám cưới có ảnh hưởng mẹ gì đến bà đâu mà xa xả chửi người ta trong ngày vui. Ý thức kém thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất