Sắc màu Cuộc Sống

Donald Trump và Kim Jong-un giả thưởng thức phở, nem và khen cafe Việt ngon nhất thế giới

Tùng Chi
Chia sẻ

Hai vị khách đóng giả Donald Trump và Kim Jong-un đã dành một buổi tối để thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng Việt Nam.

Ông Howard X và ông Russel White, hai nhân vật đống giả nổi tiếng đã có một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc. Được biết đây là nhà hàng có hơn 13 năm phục vụ các món hải sản với phong cách chế biến truyền thống.

Tại nhà hàng này, ông Russel - Người đóng giả Tổng thống Trump đã được nếm thử món súp bào ngư. Ông Howard không mấy lạ lẫm với món ăn này vì ông sống tại Hong Kong nhưng ông cũng tiếp lời “bào ngư rất ngon & nước súp nấu rất tinh tế”.

Tiếp đến là món nem hải sản chiên, món ăn truyền thống Việt Nam và được kết hợp với hải sản từ các vùng biển như Quảng Ninh, Nha Trang… mang lại cho 2 vị khách cảm nhận “Quả thật Việt Nam chính là “căn bếp của thế giới!” Tôi có thể sống cả đời ở “căn bếp” này để thưởng thức ẩm thực. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đưa gia đình mình đến đây để thưởng thức các món ăn này.”

Hai vị khách cũng đã nếm thử món Phở Bò ở Hà Nội và họ rất mê mẩn món ăn đặc trưng này, tuy nhiên họ cũng rất bất ngờ với sự hoàn hảo khi kết hợp bánh Phở, tôm sú tươi & sự khéo léo khi pha nước chấm…

Ông Russel đã thốt lên “đây là món ăn nhất định phải thử khi đến Việt Nam”.

Ngay từ giây phút đầu xuất hiện, hai nhân vật đóng giả đã tạo ra sự thích thú, hứng khởi cùng niềm vui cho những người có mặt.

Được quản lý nhà hàng giới thiệu về loại cá đặc biệt vùng biển Quảng Ninh, hai vị khách quyết định nếm thử, và quả đúng như mong đợi, món ăn mang lại nhiều ấn tượng hơn hẳn.

Thịt cá tươi, thấm đượm mùi lá nếp, cách nướng khéo léo cho miếng cá vẫn thật mềm, béo ngậy.

Ông Howard thắc mắc: “Chắc sẽ khó tìm được loại cá thơm ngon hay cách chế biến hoàn hảo này ở nơi khác. Chắc chắn, tôi sẽ giới thiệu món ăn này đến nhiều bạn bè các nước.”

Được biết, sau khi đến Việt Nam, hai vị “diễn viên” đóng giả này đã có rất nhiều hoạt động và đây là hoạt động cuối cùng trước khi họ rời Việt Nam.

“Kim Jong-un” Howard nói về ẩm thực Việt: “Món ăn của các bạn rất tuyệt và các bạn cũng rất nhiệt tình, mến khách, đúng như tôi đã nghĩ văn hoá ẩm thực Việt Nam rất đặc sắc và người chế biến món ăn - như những người nghệ sỹ”, ông “Trump” Russel tiếp lời: “Đúng vậy, tôi đã thật sự có được bữa tối tuyệt vời cùng với tâm huyết 13 năm của những người đầu bếp Việt Nam.”

Ngay từ giây phút đầu xuất hiện, hai nhân vật đóng giả đã tạo ra sự thích thú, hứng khởi cùng niềm vui cho những người có mặt.

Hai vị khách rất thân thiện và nhiệt tình trong việc giao lưu, chụp ảnh cùng những người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất