Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện clip 'phản pháo': Người đàn ông 'tố' trà sữa GongCha có giòi vẫn cố uống hết?

Đỗ
Chia sẻ

Và tài khoản đăng bài viết "tố" trà sữa có giòi bất ngờ biến mất khỏi facebook.

Mạng xã hội ngày hôm qua bỗng trở nên “ầm ĩ” khi xuất hiện bài viết đăng đàn tố cửa hàng trà sữa GongCha ở đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵn bán trà sữa có giòi cho khách của tài khoản facebook tên H.T. Kèm theo bài viết là những clip ghi lại hình ảnh con giòi vẫn còn sống xuất hiện trong ly trà sữa và tờ hoá đơn làm bằng chứng.

Bài chia sẻ gây bão dư luận.

Tuy nhiên, cùng khoảng thời gian đó, một bài viết khác cũng xuất hiện trên mạng xã hội từ một tài khoản có tên K.M, được cho là làm việc tại cửa hàng GongCha này. Bài viết đăng tải clip “phản pháo” lại hai vị khách đăng đàn tố cáo kia, nghi ngờ đây là trò cạnh tranh “bẩn” từ các thương hiệu khác. Bởi vì dù đã “tố” trong trà sữa có giòi nhưng cốc nước vẫn được hai vị khách này uống hết???

“Ly trà sữa có DÒI - như của 1 số bạn thích ăn và uống DÒI. Sau khi bạn quay clip xong con DÒI ở trên bàn và trong ly trà sữa xong, hai bạn không phàn nàn và vẫn rất vui vẻ uống hết sạch 2 ly trà và cũng ăn sạch mấy con DÒI đến độ trên bàn không còn con gì luôn. Chúng tôi rất vui vẻ sẽ làm việc với bạn T.V.Q.H (tài khoản facebook H.T - PV) - một nhân viên của 1 thương hiệu cafe cũng rất nổi ở Đà Nẵng và Việt Nam.

Và chúng tôi cũng khẳng định với khách hàng rằng Gong Cha không phải là một thương hiệu tự nhiên mà có, nó được xây dựng bởi sự nỗ lực của hàng ngàn con người trên khắp thế giới. Và chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với các bạn nếu bất kỳ khách hàng nào phàn nàn về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Và chúng tôi chân thành cảm ơn những khách hàng đã luôn tin tưởng vào sản phẩm của Gong Cha Đà Nẵng trong thời gian qua..
P/S: cạnh tranh phải bằng sự nỗ lực mới đạt tới sự thành công bền vững.”

Clip: Hai vị khách “tố” trà sữa có giòi vẫn uống hết???

Có thể thấy đây là những hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của cửa hàng, thời điểm hai vị khách này uống ngon lành cốc trà sữa có dòi là 21h30 ngày 06/5. Theo như trong clip, vị khách nam được cho là chủ tài khoản H.T đi cùng một bạn nữ. Ly trà sữa vị khách này tố trong đó có giòi vẫn được uống hết ngay sau đó.

Vị khách nam được cho rằng chính là chủ tài khoản H.T đã đăng bài tố trà sữa có giòi.

Tuy nhiên dù trong trà sữa có giòi thì hai vị khách này vẫn vui vẻ uống hết.

Hay ly trà sữa đã được uống hết.

Khó hiểu hơn, khi được hỏi về lý do tại sao ly trà sữa có giòi mà vẫn uống hết, tài khoản H.T thản nhiên trả lời câu hỏi của một người bạn rằng bởi vì tiếc tiền nên chấp nhận uống hết.

“Em thấy dòi và em cũng tiếc tiền nên em phải lựa uống thôi, còn nếu anh làm quản lý mà anh đi đôi co với khách hàng thì em cũng không hiểu nổi anh.”

Tài khoản H.T sau bài viết tố trà sữa có giòi gây bão mạng xã hội đã bất ngờ biến mất sau một đêm. Điều này đã dấy lên những nghi vấn liệu có phải đây thực sự là một chiêu trò cạnh tranh “bẩn” giữa các thương hiệu bán nước uống?

Chia sẻ về vụ việc, tài khoản K.M tiết lộ H.T chính là nhân viên của một thương hiệu cafe rất nổi tiếng ở Đà Nẵng cũng như ở Việt Nam. Hiện tại phía cửa hàng Gong Cha đang thu thập toàn bộ thông tin bằng chứng để gửi tới cơ quan chức năng tìm hiểu làm rõ do nhận thấy có dấu hiệu muốn phá hoại uy tín thương hiệu gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Trả lời báo chí, anh Phạm Duy Tùng, giám đốc Gong Cha Đà Nẵng cho biết biểu hiện của hai vị khách khi đến quán uống trà rất đáng nghi.

“Camera của chúng tôi đã ghi lại hình ảnh của 2 vị khách này và họ có những biểu hiện rất đáng nghi như lúc họ chụp hình giòi thì trà sữa vẫn còn hơn 1 nửa ly, tuy nhiên lúc họ đứng lên ra về thì ly trà sữa đã hết sạch.”…

“Quan điểm của chúng tôi là luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng và chúng tôi sẵn sàng đối chất với người đã đăng đoạn clip xuất hiện giòi trong trà sữa cũng như sẵn sàng cho mọi người xem quy trình làm trà sữa theo tiêu chuẩn ‘ăn chín, uống sôi’” - Anh Tùng nói

Tuy nhiên như bài viết trước Saostar đã đưa tin, đây không phải trường hợp duy nhất đăng bài tố cáo trong trà sữa có giòi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất