Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà từng gây tai nạn giao thông ngày 28 Tết

Phương Phạm
Chia sẻ

Ngày 19/2, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh kẻ chủ mưu vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh giao gà đã gây tai nạn giao thông vào 28 Tết.

Chiều 19/2, mạng xã hôi xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Bùi Văn Công (kẻ chủ mưu cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên) đã lái xe tải gây tai nạn với một xe ô tô vào ngày 28 Tết.

Clip: Bùi Văn Công từng gây tai nạn trước đó. Nguồn: Hóng.vn

Đoạn clip ghi nhận, chiếc xe tải mang biển số 27C - 03475 do Bùi Văn Công (sinh năm 1975, trú Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển đã va chạm với xe ô tô 4 chỗ mang biển số 27A - 04417.

Được biết, người đăng tải đoạn clip chính là anh XL (Điện Biên). Anh XL cho hay, chủ nhân của đoạn clip đồng thời là chủ nhân chiếc xe ô tô gặp tai nạn với xe tải do Bù Văn Công lái ngày 28 Tết là một người em của anh. Cụ thể, anh XL chia sẻ, vào ngày 2/2 (tức 28 Tết), trong lúc đi mua hoa đào về chưng Tết ở gần một trường học ở huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), người em của anh điều khiển xe ô tô loại 4 chỗ bị chiếc xe tải do Bùi Văn Công điều khiển đâm vào.

Vụ va chạm đã khiến xe ô tô 4 chỗ của em anh XL bị móp phần cửa xe phía trước và xe tải của người đàn ông kia cũng bị móp phần đầu. Anh XL chia sẻ thêm: “Lúc đó, mọi người gọi cảnh sát giao thông đến nhưng do xe hai bên đều bị hư hỏng nhẹ nên giảng hòa với nhau. Đến khi công an thông tin và đăng ảnh Bùi Văn Công là đối tượng tham gia sát hại nữ sinh Duyên còn chiếc xe ô tải 27C-03475 đã chở nạn nhân trong quá trình gây án, em tôi xem lại đoạn clip và rất bất ngờ vì đây chính là người đàn ông va chạm xe hôm 28 Tết với mình và nhờ tôi đăng tải đoạn clip”.

Đối tượng Bùi Văn Công, kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên

Đoạn clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra rất phẫn nộ. Một facebooker bình luận: “Cái bắt tay cuối cùng khi còn là người của một gã vô nhân tính”.

Được biết, đây cũng chính là chiếc xe liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng của nữ sinh Duyên, là nơi các hung thủ bắt nhốt, giam giữ nạn nhân để thực hiện trò đồi bại. Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng (1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo); Bùi Văn Công (1970), Phạm Văn Nhiệm (1972), Lường Văn Lả (1991) và Lường Văn Hùng (1991) cùng trú ở Điện Biên.

Các đối tượng bị cơ quan chức năng truy tố tội giết người, hiếp, cướp tài sản, tàng trữ chất ma túy, giữ người trái pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất