Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện clip bảo mẫu bắt trẻ cởi trần nằm dưới sàn nhà vừa cho ăn vừa thẳng tay tát vào mặt gây phẫn nộ

Hoài Sơn
Chia sẻ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống kiểm tra cơ sở này và đang chờ các bên giải trình. Hàng trăm người dân cũng tập trung trước cơ sở của nhóm trẻ để bày tỏ sự bức xúc.

Sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ nhỏ dã man tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng). Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Clip bảo mẫu hành hạ trẻ gây bức xúc dư luận.

Trong 2 đoạn clip được đăng tải ghi lại cảnh 2 người phụ nữ, trong đó một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Người phụ nữ thẳng tay tát vào mặt trẻ.

Khi bé trai này khóc, bảo mẫu đã vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé và liên tục đánh vào mặt cháu bé.
Cùng ngày, ông Phạm Đình Sơn - trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Thanh Khê, Đà Nẵng xác nhận, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống kiểm tra cơ sở này và đang chờ các bên giải trình.

Người phụ nữ đang có hành vi hành hạ trẻ nhỏ - (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 21/5, PV có mặt tại cơ sở giữ trẻ trên đúng lúc lực lượng chức năng cũng đang tiến hành kiểm tra cơ sở giữ trẻ này. Hàng trăm người dân cũng tập trung trước cơ sở của nhóm trẻ này để bày tỏ sự bức xúc.

Nhiều người dân có mặt tại cơ sở giữ trẻ này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất