Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái 'chị hiểu hông' trộm ví hàng hiệu ở Sài Gòn bị xử phạt hành chính

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô gái "chị hiểu hông" trộm ví hàng hiệu ở Sài Gòn có hành vi trộm cắp tài sản nhưng được 16 tuổi và không nguy hiểm nên chỉ xử lý hành chính, lập hồ sơ giao về địa phương quản lý, giáo dục.

Liên quan đến vụ cô gái trộm túi xách tại Trung tâm thương mại Estella gây xôn xao dư luận những ngày qua, theo thông tin trên Vietnamnet, Công an Q.2, TP.HCM đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với T.M.H (15 tuổi, ngụ Q.4) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Clip: Cô gái trộm túi xách hàng hiệu nghìn đô rồi chối cãi “Em chỉ lượm lên thôi, chị hiểu hông?”.

H. được xác định là nam giới, nhưng khi bị bắt quả tang trộm cắp thì có ngoại hình là nữ.

H. tại thời điểm bị bảo vệ trung tâm thương mại lập biên bản.

Theo cơ quan chức năng, H. có hành vi trộm cắp tài sản nhưng được 16 tuổi và không nguy hiểm nên chỉ xử lý hành chính, lập hồ sơ giao về địa phương quản lý, giáo dục.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi của một vài người phụ nữ về việc “nhặt giúp” chiếc túi xách bị rơi xuống đất. Chủ nhân của chiếc túi vẫn cho rằng cô gái đã lấy trộm chiếc ví của mình, tuy nhiên cô gái trẻ thì một mực phủ nhận.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, phần đông đều tỏ ra bất bình, bức xúc trước thái độ có phần khó chịu và cách giải thích, chối cãi không hợp lý của cô gái.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngày 1/6, Công an phường An Khánh, quận 2 đã mời cô gái “nhặt giúp” túi xách về trụ sở để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận, tối ngày 30/5, trong lúc ngồi tại quán cafe trong trung tâm thương mại trên thì thấy túi xách của một người phụ nữ để sau lưng nên nảy sinh ý định và trộm túi xách của người phụ nữ kia.

Ngoài ra, H. còn thừa nhận vào chiều cùng ngày (30/5), H. đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách khác tại một cafe trong siêu thị Big C (TP. Biên Hoà, Đồng Nai).

Bên cạnh đó, màn đối thoại “chị hiểu hông?” của H. cũng nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất