Sắc màu Cuộc Sống

Xu hướng 'hot' của teen Việt: Sống ảo ở studio thời thượng!

Xôi
Chia sẻ

Những studio bé xinh đang dần thu hút sự quan tâm của giới trẻ để cho ra đời những shoot ảnh thật đẹp, thật ảo!

Gần đây khi việc đầu tư cho những bức ảnh đang ngày càng được các bạn trẻ chú trọng hơn thì sự ra đời của những Studio vừa ấm cúng vừa xinh đẹp với giá thuê khá mềm đang là sự lựa chọn của nhiều ekip và nhóm bạn. Không cần phải băn khoăn quá nhiều khi chọn một địa điểm hay lo lắng quá nhiều về thời tiết, đạo cụ. Chỉ cần có concept thì các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một studio phù hợp để cho ra đời những bức ảnh lung linh.

    Onon Concept:

Với một không gian trắng sáng được trang trí một cách tinh tế và nhẹ nhàng cùng bàn ghế gỗ và các món đồ gốm, cây cối. Onon mang lại cảm giác yên bình và lãng mạn cho những tín đồ thích những bộ ảnh vintage hay những shoot ảnh gia đình ấm áp. Một điểm thú vị nữa là những đồ trang trí ở đó như bàn ghế, vali, rèm cửa còn được bán để thỏa lòng những tín đồ thích decor nhà cửa. Studio này còn là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ và các hot teen để thực hiện MV, hình ảnh…

Địa chỉ: Lầu 3 chung cư 64 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

1

2

7

4

2. GAM Studio : 

Một không gian rất riêng của Sài Gòn với tường vàng và ánh sáng. Ở đây được phủ lên một nét hơi cổ kính nhưng vẫn làm người ta cảm thấy yên bình kì lạ. Những ô cửa sổ với rèm trắng bung xõa thêm những lọ hoa khô đặt ngay ngắn trên bàn. Studio như một căn phòng bước ra từ trong những quyển sách đẹp đẽ mà tất cả chúng ta đều muốn được chui tọt vào đó rúc mình lại sau những bộn bề. GAM thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ lãng mạn và yêu những điều giản dị.

Địa chỉ: 103/7 Tôn Thất Đạm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

GAM1

GAM2 GAM4 gam6 gam7

3. Suri Concept : 

Là một chốn mang đậm hơi thở Bohemia, đây đích thị là điểm đến cho những con người bụi bặm và hoang dại. Được trang trí với nét cổ điển pha lẫn một chút “du mục”, Suri Concept tạo ra một khoảng trời tự do. Với những món đồ trang trí trên tông màu nhẹ nhàng được pha thêm ren làm tăng thêm nét “cũ kỹ”. Nơi đây là sự chọn lựa của những couple muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau giữa một không gian đậm chất Digan và cũng để cho các cô nàng cá tính có thể tha hồ chụp choẹt theo phong cách phóng khoáng vốn dĩ.

Địa chỉ: Phòng 2.1 Lô B2 chung cư 189B Cống Quỳnh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Suri1 Suri2 suri4 suri6 suri7

4. Nhà của Xíu :

Đây chính xác là nơi mà những cô cậu mê bếp núc hay các món đồ bé xinh sẽ “chết mê chết mệt” khi lạc vào. Sở hữu tông màu trong sáng và thuần khiết với những vật dụng nhỏ nhắn điểm xuyến khắp nơi làm cho nơi đây như một cái tổ cúc cu. Những gam màu pastel hay màu lam cũng làm cho nơi đây trở nên dịu mát hơn bên cạnh những chậu cây được treo trong bếp và cạnh các ô cửa. Chỉ cần mặc một chiếc đầm trắng với chút bột bánh và âm nhạc, bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn bạn tưởng rất nhiều.

Địa chỉ: H1 Lầu 7 410-412 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Xiu1 xiu3 xiu5 xiu6 xiu7 xiu8

5. INOUT Concept :

Nếu bạn cần một chỗ theo phong cách tối giản và làm nổi bật sự tinh tế của màu trắng, cây cối thì INOUT Concept chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Với những vật dụng đi theo tông màu thiên nhiên cùng các vật trang trí đặc biệt như bồn tắm, xích đu và xách cửa màu sắc đã tạo ra một không gian có thể chụp những bộ lookbook xinh đẹp. Chính vì điều đó nên INOUT được các shop thời trang chọn lựa như một địa điểm tối ưu cho những phong cách thời trang khác nhau.

Địa chỉ: Lầu 3, số 395 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

in1 in2 in3 in4 in5 in6 in7

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất