Sắc màu Cuộc Sống

Xót xa đám tang trong đêm của cháu bé 6 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón trường Gateway

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau lễ khâm liệm vào đêm qua, bé trai 6 tuổi bị quên trên xe ô tô vào ngày đi học đã được gia đình đưa về quê Thanh Hóa để an táng. Nhiều người không khỏi đau xót và bức xúc trước sự ra đi của cháu bé.

Khuya 6/8, thi thể bé trai 6 tuổi bị quên trên xe đã được bàn giao cho gia đình. Rạng sáng 7/8, thi thể bé L.H.L. (6 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Rất đông người thân, bàn bè đã đến viếng thăm bé L., trước khi cháu được gia đình đưa về quê nhà ở Thanh Hóa để an táng.

Rạng sáng cùng ngày, gia đình tổ chức khâm liệm cho bé L. tại Nhà tang lễ Bệnh viện E (Cầu Giấy, Hà Nội). Không khí nặng nề, đau xót xen lẫn tiếng khóc ai oán bao trùm nhà tang lễ.

Xót xa đám tang trong đêm của cháu bé 6 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô. Ảnh: VietNamNet

Theo ghi nhận của VTC News, bà của bé L. ngã quỵ khóc than bên lĩnh cữu cháu trai: “Bà lên thăm cháu, mua quả đào tiên chờ cháu về ăn, vậy mà bà cháu lại không gặp nhau, L. ơi…“.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Trịnh Nhật Minh - cậu của cháu L. cho biết, việc nhà trường nói bé L. bị ngất đi và khi phát hiện trên xe, cháu vẫn thở, mạch còn đập là không đúng. Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy khi được bế từ xe vào, người cháu đã cứng rồi. Và tại phòng cấp cứu, bác sĩ cũng đã có kết luận cháu tử vong ngoại viện.

Theo anh, những thông tin trên mới chỉ là kết luận ban đầu của cơ quan chức năng. Kết quả cụ thể thế nào, tới đây sẽ được cơ quan điều tra cung cấp chính xác.

Cũng theo anh Minh, L. là đứa trẻ thông minh và lanh lợi. Nhà L. cũng có xe riêng nên cháu thường xuyên nghịch trên xe. “Với xe 16 chỗ nếu ở ghế lái hoặc ghế phụ, sức trẻ con vẫn có thể mở được cửa từ bên trong. Do vậy, gia đình chúng tôi rất băn khoăn và mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận chính xác”, anh Minh nói.

Trước đó, bé L. được bố mẹ đưa đến điểm xe buýt để đến trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway tại phố Yên Hòa lúc 7h ngày 6/8. Đến 16h cùng ngày, phụ huynh nhận tin của giáo viên chủ nhiệm lớp nói không thấy cháu đâu.

Nhà trường sau đó báo con ngủ quên trên ô tô và đang cấp cứu tại Bệnh viện E. Một cán bộ phụ trách hành chính của trường cho biết khi phát hiện, bé đã tím tái nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xe chở cháu L. về quê Thanh Hóa để an táng. Ảnh: VietNamNet

21h30 cùng ngày, thi thể của L. đã được đưa ra khỏi phòng cấp cứu và chuyển sang nhà lạnh để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Qua quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận sơ bộ, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3×2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,…

Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,…

Tối 6/8, tại Bệnh viện E, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường xin lỗi vợ chồng anh Lê Văn Sơn, bố cháu bé và khẳng định nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trường đang cho kiểm tra lại camera an ninh, yêu cầu giáo viên liên quan tường trình toàn bộ sự việc.

Được biết ngày 6/8 mới là buổi đi học thứ hai của bé L. ở trường Gateway.

Theo Đời sống và Pháp luật, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy phối hợp các bên làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất