Sắc màu Cuộc Sống

Xót thương cô gái trẻ chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông cả tháng trời ở viện không có người thân đến nhận

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não nhưng cô gái trẻ nằm viện đến nay gần 1 tháng ở Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) vẫn chưa có người thân đến nhận.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội, ngày 1/11 vừa qua bệnh viện tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân là một cô gái trẻ được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, chấn thương nặng.

Đến nay đã gần 1 tháng trôi qua nhưng không có người thân đến nhận.

Theo đó, người dân đã phát hiện nạn nhân bị tai nạn giao thông khi đang đi đường nên đã đưa đến bệnh viện. Bệnh nhân được đưa vào viện cấp cứu từ ngày 1/11 và trải qua cuộc phẫu thuật lớn vì tình trạng chấn thương sọ não 2 bên do tai nạn giao thông nhưng đến nay cô gái trẻ bất đắc dĩ với cái tên “Vô danh” vẫn chưa có người nhà đến nhận.

Nằm trên chiếc giường kế ngay cửa sổ, bệnh nhân đặc biệt với việc bất đắc dĩ phải mang tên “Vô danh” khiến các bác sĩ ở khoa Thần kinh, bệnh viện Xanh Pôn vô cùng lo lắng.

Các bác sĩ đang hết sức lo lắng cho nữ bệnh nhân này.

Không giấu được sự lo lắng trên gương mặt, bác sĩ Dương Trung Kiên, Phụ trách khoa Thần kinh cho biết: “Mọi công tác đối với bệnh nhân thì có nhân viên y tế chăm hoàn toàn nhưng vẫn thấy rất tội khi người nhà của bạn ấy chưa đến. Chúng tôi mong rằng trong thời gian không lâu nữa, nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà người thân sẽ tìm được bạn ấy”.

Mọi thông tin xin liên hệ về Bệnh nhân Vô danh (Khoa Thần Kinh - Bệnh viện Xanh Pôn

Số ĐT: 0243.734.6836 (Phòng CTXH bệnh viện hỏi bệnh nhân Vô danh).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất