Sắc màu Cuộc Sống

Xót ruột cảnh bé 3 tuổi bị cô giáo vả bôm bốp vào mặt khi đang ăn

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Một video ghi lại cảnh giáo viên bạo hành trẻ vừa được chuyển đến Báo Dân trí. Theo đó, giáo viên mầm non vừa cho bé trai 3 tuổi ăn cháo, vừa véo tai, véo đùi, tát bôm bốp vào mặt bé khiến nhiều người bức xúc.

Theo chủ nhân của video, anh là một cư dân của khu chung cư thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Được biết, chung cư này có nhóm lớp mầm non tư thục Tuổi hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6), được nhiều phụ huynh học sinh gửi con theo học.

Tuy nhiên, vào ngày 15/6/2016, một phụ huynh đã ghi lại được đoạn video cô giáo Vân Anh đã có hành động bạo hành trẻ lúc đang ăn. Hành động được cho xảy ra tại chính lớp mầm non này.

bao-hanh

Cụ thể, khi quan sát video cho thấy, đoạn quay từ 1 phút 48 đến hết sang phút thứ 3, mặc dù bé trai ngồi ngoan ngoãn trên ghế để ăn cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi ra một ít ở quần. Cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu bé.

Không những thế, giáo viên này còn véo tai, véo đùi của cháu bé. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút, bát cháo trên tay được cô giáo này “nhồi” liên tục vào miệng cháu hết veo.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện gia đình cho biết, cháu là Đoàn Gia K., sinh ngày 16/9/2013. Cháu đi học tại lớp mầm non này chưa đầy 3 tháng.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, cháu có biểu hiện rất sợ đi lớp. Buổi sáng, cháu mếu máo đòi ở nhà và khóc khi biết sẽ đi học. Khi đến cửa lớp, cháu thường giãy giụa, khóc lóc. Ban đêm, cháu thường giật mình tỉnh dậy khóc thét. Ngoài ra, thi thoảng trên người cháu có vết bầm tím nhưng gia đình nghĩ do trẻ con chơi thì có va chạm nên không thắc mắc nhiều với giáo viên.

“Bình thường ở nhà, cháu rất hay hát và hát được nhiều bài nhưng đến lớp, cháu thường ngồi cắn móng tay một góc. Cô giáo cho rằng cháu bị tự kỉ nhưng cách đây một tuần, chúng tôi có đưa cháu đến kiểm tra ở Viện Nhi Trung ương, bác sĩ không kết luận cháu bị như vậy mà chỉ kê đơn vitamin A và E để bổ sung trí não”, đại diện gia đình cháu K. cho biết.

Hai vết thâm tím ở đùi cháu bé sau buổi học chiều 15/6

Hai vết thâm tím ở đùi cháu bé sau buổi học chiều 15/6

Trao đổi với PV, cô Vân Anh, chủ nhóm lớp mầm non Tuổi hoa - đồng thời cũng là người có bạo hành cháu bé trong đoạn video cho biết mình không có hành động bạo hành.

Tuy nhiên, khi chúng tôi trình bày đoạn video do camera của lớp học ghi lại,giáo viên này đã nhận mình có hành động tát học sinh K.

“Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh”, cô Vân Anh cho hay.

Cũng theo cô giáo này, cô chỉ tát học sinh chứ không véo đùi, không đánh thêm bất cứ ở đâu. Cô cho biết thêm: “Khi báo Dân trí vào cuộc, tôi mới biết gia đình đã thấy hành động của tôi qua camera. Tôi đã gọi điện xin lỗi gia đình và vợ chồng tôi sẽ trực tiếp đến xin lỗi gia đình cháu bé. Cho đến giờ, tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại nóng nảy thế”.

Được biết, nhóm lớp mầm non Tuổi hoa vừa được mở tại nhà CT6, khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội hơn 3 tháng nay. Cô Vân Anh là giáo viên, đồng thời cũng là chủ nhóm lớp.

Thời điểm học sinh đi học đông nhất, toàn bộ nhóm lớp có khoảng 20 cháu với 5 cô. Nhóm chia ra 2 lớp theo độ tuổi lớn và bé. Hiện đang nghỉ hè nên mỗi lớp chỉ có khoảng 7 cháu/2 cô giáo.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất