Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao sự việc người vợ xinh đẹp bị chồng ghen tuông đâm 4 nhát dao vào người

Giai Kỳ
Chia sẻ

Người này chồng say xỉn lấy cớ ghen tuông rồi đánh đập và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. 4 nhát vào người khiến chị trọng thương.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một người vợ xinh đẹp bị chồng đâm đến nỗi phải nhập viện trong đêm. Cụ thể việc này đã được anh Đào Minh T., ở Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) đăng tải trên trang cá nhân của mình rằng tối 10/2, em gái anh là chị Đào Thùy A. (25 tuổi) bị chồng đâm trọng thương.

Câu chuyện được anh T. chia sẻ trên Facebook.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của chị Thùy A., anh T cho biết: “Em gái mình được người dân quanh đó đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng qua (11/2) và mổ từ lúc 9h sáng đến tận 19h tối cùng ngày mới xong. Đến sáng nay thì em mình đã mở được mắt, tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên hiện em chưa thể nói được gì và vẫn đang được điều trị tại phòng sau hậu phẫu Bệnh viện Xanh Pôn”.

Chị Thùy A. hiện đang rất nguy kịch.

Vào tối ngày 10/2, em rể anh T. là Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội) sau khi uống rượu với bạn bè ở cửa hàng đã gọi chị Thùy A. sang dọn dẹp. Trên đường về nhà, anh L. say xỉn lấy cớ ghen tuông rồi đánh đập và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. 4 nhát vào người (gồm 1 nhát từ lưng vào phần mềm, 1 nhát từ lưng vào cột sống, 1 nhát từ lưng rách lá lách và 1 nhát vào đầu, đúng thái dương) khiến chị trọng thương.

Anh T cho biết em gái mình, Thùy A. là người xinh xắn, cao ráo, ngoan ngoãn, không va chạm gì với xã hội. Chồng Thùy A. là L vốn từ quê ra làm quản lý 1 quán karaoke sát nhà anh nên làm quen với em gái anh. Hai vợ chồng sau khi lấy nhau ở chung với bố mẹ vợ và mở hàng bán dưới phố, cả hai đã có một đứa con gái 3 tuổi.

Thùy A. và con gái 3 tuổi.

Cũng theo anh T. thì cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang anh L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Chị Thùy A. cũng từng bị chồng đánh nhiều lần nhưng giấu không nói cho gia đình biết.

“Mới đây, bắt gặp chồng quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn nhưng L. van xin, cả bố mẹ L. lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà, không ngờ nó đâm em tôi như thế. Sau khi đâm em tôi 4 nhát, nó còn tìm vào tận viện định giết em tôi và đã bị công an bắt giữ”, anh T. kể thêm.

Hình ảnh người chồng trong vụ việc trên.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 12/2, một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng thụ lý vụ việc và đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất