Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao hình ảnh cô gái trẻ bị lột đồ đổ dầu luyn và mắm tôm đầy người nghi do đánh ghen

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Những bức ảnh về vụ đánh ghen toàn dùng "đòn hiểm" được cho là xảy ra tại Phùng Xá (Thạch Thất, Hà Nội) đang là tâm điểm quan tâm của cư dân mạng trong buổi chiều ngày hôm nay (12/7).

Cách đây vài ngày, cư dân mạng còn chưa hết xôn xao trước vụ việc cô gái ở Quảng Ninh bị mẹ và vợ nhân tình xé áo, đánh ghen thì mới đây, chùm ảnh của một vụ đánh ghen dã man khác lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Những bức ảnh này được tài khoản facebook H.P.N chia sẻ vào một group và đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận của cư dân mạng trong group sở hữu gần nửa triệu thành viên này.

Nạn nhân của vụ đánh ghen.

Theo thông tin bước đầu, vụ đánh ghen này được cho là xảy ra ở Phùng Xá - Thạch Thất - Hà Nội.

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, có thể dễ dàng nhận thấy cô gái trong hình đã phải chịu những đòn ghen “hiểm” như cắt tóc, lột đồ. Thậm chí nạn nhân còn bị hạ nhục bằng cách ném mắm tôm, dầu luyn vào người và bị chụp hình lại.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, những bức hình này gây xôn xao dư luận.

Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không tán thành với hành vi đánh ghen gây tổn hại sức khỏe cũng như danh dự và nhân phẩm của người khác như vậy.

Trước sự việc trên, chiều ngày 12/7, lãnh đạo UBND xã Phùng Xá cho biết, đã nắm được thông tin sự việc và đang cho công an xã đi xác minh.

Theo lãnh đạo xã Phùng Xá, cần phải kiểm tra người đăng tải Facebook, đây là người trẻ và cũng chỉ đăng ngẫu hứng nên UBND xã sẽ cho kiểm tra và xác minh thông tin.

Hiện tại, những bức ảnh về vụ đánh ghen dùng dầu luyn và mắm tôm trên vẫn đang được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất