Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao đám cưới ‘khủng’ tại Nam Định: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, xuất hiện nhiều siêu xe đón dâu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cưới khủng diễn ra tại tỉnh Nam Định đang khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện nhiều siêu xe, hơn nữa cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, tiệc mời khách có tôm hùm, rượu ngoại.

Gần một ngày nay, trên một số trang mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh cô dâu tại vàng đeo trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại tư gia giàu có. Bên mâm cỗ với nhiều món nổi ngon, có cả tôm hùm và rượu ngoại.

Hình ảnh cô dâu chú rể cùng bạn bè trong đám cưới. Bên mâm cỗ có tôm hùm, rượu ngoại. Facebook Sĩ Phạm

Theo những hình ảnh được đăng tải thì cả gia đình nhà trai và nhà gái đều là những người giàu có. Thậm chí, trong đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, Benley…

Cô dâu xinh đẹp chụp ảnh cùng bạn bè. Facebook Phạm Minh Chí

Theo tìm hiểu nhà trai ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định còn nhà gái ở huyện Trực Ninh cùng tỉnh. Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới sang trọng được chia sẻ ai ai cũng phải trầm trồ đồng thời chúc phúc cho tân lang tân nương.

Hình ảnh siêu xe Rolls-Royce Phantom, Benley… đi đón dâu. Facebook Linh Kaio

Liên quan đến sự việc này, ngày 14/1, một vị lãnh đạo UBND xã Hải Minh xác nhận nhà trai ở địa bàn xã và cho biết, gia đình này rất giàu có khi làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển.

Theo vị này, cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Nhà trai đang sinh sống tại một căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ còn nhà gái tại huyện Trực Ninh hiện đang hoàn thành toà lâu đài 7 tầng.

Cách đây hơn 2 năm tại xã Hải Minh, huyện Hải Hậu từng xôn xao đám cưới mẹ chồng tặng con dâu vương miện trị giá 100 cây vàng.

Được biết, cũng chính tại xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định cách đây hơn 2 năm dư luận từng xôn xao về một đám cưới siêu khủng khi con dâu được mẹ chồng tặng chiếc vương miện sang trọng trị giá 100 cây vàng.

Được biết, chiếc vương miện được chính bố chồng đích thân mua tặng con dâu trong ngày cưới và đây cũng là lần thứ 2 cô gái được nhận món quà sang trọng như vậy từ gia đình nhà chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất